Tuyển Việt Nam: Công Phượng tập cật lực sau 'cú sốc' ở Nay Pyi Taw

28/11/2016 20:39 GMT+7

Chiều nay, đội tuyển Việt Nam đã có buổi tập nhẹ trên sân Thống Nhất. Trong buổi tập này, HLV Hữu Thắng chỉ cho học trò tập các bài phối hợp nhóm nhỏ, giúp các cầu thủ thả lỏng sau 3 trận đấu căng thẳng tại vòng bảng AFF Cup 2016.

Đây là buổi tập để thả lỏng với hầu hết các cầu thủ trừ duy nhất một người. Đó chính là Công Phượng - một người luôn nỗ lực vươn lên trong bất kỳ hoàn cảnh nào.

Sau khi đội kết thúc buổi tập và thả lỏng, Công Phượng vẫn nán lại để dứt điểm cầu môn. Phượng đã sút liên tục ở mọi cự ly như muốn chứng tỏ với HLV Hữu Thắng. Xem cách thể hiện của Công Phượng có thể thấy rằng Phượng muốn Hữu Thắng trao cơ hội cho mình dù chỉ là từ băng ghế dự bị.

Ở trận gặp Campuchia, Phượng được đá chính nhưng lại bị rút ra ở phút 16 vì HLV Hữu Thắng muốn an toàn ở hàng phòng ngự nên đưa Tiến Dũng vào sân. Phượng đã vui vẻ rời sân nhưng có thể thấy rằng cầu thủ từ lò đào tạo HAGL có phần bị sốc vì chưa bao giờ anh bị thay ra nhanh đến như vậy.

HLV Hữu Thắng chiều 28.11.2016 Độc Lập

Quyết định của HLV Hữu Thắng càng làm cho Phượng thêm quyết tâm mà nỗ lực của anh ở buổi tập chiều nay là một minh chứng.

Nhiều chuyên gia nói rằng, Công Phượng là cầu thủ có thể xoay chuyển tình thế trận đấu vì thế, từ những nỗ lực trên sân tập, hy vọng Phượng sẽ lập công cho tuyển Việt Nam khi được HLV Hữu Thắng tung ra sân ở thời điểm đội tuyển gặp khó khăn.

Thêm một số hình ảnh về buổi tập của đội tuyển Việt Nam chiều 28.11.2016
HLV Hữu Thắng chỉ cho các học trò tập nhẹ
Công Vinh và Công Phượng tập với bóng trong khi các đồng đội khác đang tập căng cơ
Mặc dù vắng mặt ở trận bán kết lượt đi tại Indonesia, nhưng Đình Luật (trái) vẫn tập luyện rất sung với đàn em Tiến Dũng)
Xuân Trường (phải) cũng rất chịu khó di chuyển
Đình Luật tranh bóng quyết liệt với tiền đạo Văn Quyết
HLV Hữu Thắng dùng kỹ thuật đi bóng qua 'Ronaldo của Việt Nam' Phi Sơn
Nụ cười trên sân tập Thống Nhất
Tiến Dũng (trái) tích cực tranh chấp bóng
Gối của Xuân Trường vẫn được bó rất kỹ
Giây phút tập chạy nhẹ, thả lỏng của Công Vinh, Âu Văn Hoàn, Văn Thắng và chuyên gia thể lực Martin Forke  
HLV thủ môn Văn Hạnh và các học trò Độc Lập
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.