Tuyển Việt Nam: HLV Nguyễn Thanh Sơn tiến cử thầy Park trò ruột Tô Văn Vũ

07/11/2020 22:05 GMT+7

HLV Nguyễn Thanh Sơn tin rằng tài năng và tinh thần nỗ lực, chuyên nghiệp của đội trưởng CLB Becamex Bình Dương Tô Văn Vũ xứng đáng lên tuyển Việt Nam, và đã tiến cử đến thầy Park.

Trong trận đấu cuối cùng của mùa 2020, thầy trò HLV Nguyễn Thanh Sơn đã khiến đội chủ nhà CLB TP.HCM chật vật, hú tim trước khi sẩy mất 3 điểm vào giây bù giờ cuối cùng, đội trưởng Tô Văn Vũ và đồng đội chấp nhận hòa 1-1
HLV Nguyễn Thanh Sơn cho rằng: "Hiệp 1 tôi thấy 2 đội đều chơi không tốt, về động lực các bạn biết cảnh "chợ chiều" giờ này rồi. Nhưng trong 30 phút đầu hiệp 2 Becamex Bình Dương chơi rất hay.
Cầu thủ của chúng tôi đã bỏ lỡ rất nhiều cơ hội. Về lý thuyết hôm nay lấy 1 điểm trên sân CLB TP.HCM cũng đạt. Nhưng vì nếu thắng chúng tôi sẽ lọt vào top 5, còn hòa thì phải xếp hạng 6 nên hơi tiếc".
Đây là mùa bóng thành công của Becamex Bình Dương khi họ lọt vào top 8 sớm và mạnh dạn tung các cầu thủ trẻ vào sân thử lửa ở giai đoạn 2, với một số gương mặt trưởng thành rất nhanh như thủ môn Lại Thế Vũ. 

HLV Thanh Sơn động học trò Hoàng Phương ghi bàn mở tỷ số

Khả Hòa

HLV Thanh Sơn nói riêng về cậu học trò cưng Tiến Linh thực sự là thủ lĩnh hàng công CLB Becamex Bình Dương mùa này, không chỉ ở ghi bàn mà còn với khả năng tham gia vào lối chơi chung ngày một hay.
Ông chia sẻ: "Những trận đầu giai đoạn 1 Tiến Linh bị chấn thương nhưng vẫn cố tập luyện nên có chút cảm giác nhát bóng. Nhưng sang giai đoạn 2 sau này, em dần hồi phục lại.
Tiến Linh mùa này có những đóng góp lớn năm nay. Anh có thể ghi ít bàn đi nhưng những bàn thắng đều rất quan trọng với đội".
Đây là mùa bóng đầu tiên tiền vệ Tô Văn Vũ được đeo băng đội trưởng CLB Becamex Bình Dương và anh đã thực hiện rất ấn tượng. HLV Nguyễn Thanh Sơn thực sự hạnh phúc, thậm chí đã tiến cử anh lên tuyển Việt Nam. 

Quang Nam ghi bàn giây cuối cùng giúp CLB TP.HCM gỡ hòa 1-1

Khả Hòa

"Tô Văn Vũ đã trưởng thành rất là nhiều. Tuy năm nay mới đeo băng đội trưởng nhưng em đã quán xuyến, động viên đồng đội rất là tốt. Văn Vũ thực sự là cầu nối giữa BHL và cầu thủ trên sân.
Tôi có đề xuất Tô Văn Vũ lên tuyển Việt Nam. Nếu cứ chơi với phong độ này thầy Park có thể sẽ triệu tập anh lên đội tuyển quốc gia một lần nữa vì cậu ấy vô sân thi đấu luôn rất máu lửa.
Dù mệt hay chấn thương, lúc nào Tô Văn Vũ cũng xin vào sân, ít khi nào từ chối và đã vô sân là chiến thôi. Trận rồi em ấy ho ốm rất mệt, nhưng trận này là cuối giải rồi nên cùng anh em cố gắng siết tay nhau đá trận cuối cùng", HLV Thanh Sơn cho biết.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.