Tuyển Việt Nam luyện công dưới mưa

03/09/2017 20:26 GMT+7

Đội tuyển Việt Nam được bố trí tập luyện làm quen sân Quốc gia Campuchia - sân sẽ thi đấu ngày 5.9, thế nhưng đội quân HLV Mai Đức Chung gặp trở ngại vì trời mưa lớn.

Sau khi khởi động được 5 phút thì cơn mưa lớn ập đến. Vì đây là buổi tập duy nhất làm quen sân thi đấu, nên HLV Mai Đức Chung tiếp tục cho cầu thủ tập luyện. Mặt sân Quốc gia Campuchia là mặt cỏ nhân tạo nên HLV Mai Đức Chung cho học trò của mình chuyền bóng nhiều và phối hợp nhóm để làm quen mặt sân. 
Trời chỉ khô ráo khi khởi động Trân Quý
Trời mưa thì mặc trời mưa, các cầu thủ Việt Nam tập luyện nghiêm túc và tích cực. Trên sân cũng luôn rộn tiếng cười đùa một cách thoải mái. Tiền vệ Ngô Hoàng Thịnh nói rằng, trở ngại lúc này của tuyển Việt Nam chính là mặt sân cỏ nhân tạo: “Vấn đề lớn nhất với chúng tôi lúc này là đá trên sân mặt cỏ nhân tạo. Vì ở V-League các cầu thủ đều đá ở sân cỏ tự nhiên nên ít nhiều gặp khó khăn trong việc chuyển bóng và kiểm soát bóng. Tuy nhiên, chúng tôi sẽ nỗ lực để thích nghi, không để mặt sân ảnh hưởng đến lối chơi của mình”.
Công Phượng nỗ lực đi bóng Trân Quý
HLV Mai Đức Chung đã lớn tuổi rất dễ bị cảm lạnh khi gặp mưa, dù vậy, vị HLV lão làng này vẫn trân minh dưới mưa để hướng dẫn cầu thủ tập luyện. Xem HLV Mai Đức Chung hết mình vì công việc có thể thấy ông rất tự tin với chiến thắng trước đối thủ Campuchia.
HLV Mai Đức Chung chỉ đạo cầu thủ Trân Quý
Các cầu thủ U.22 Việt Nam vừa về từ SEA Games cũng hòa nhập nhanh với các đàn anh của mình. Xem họ thể hiện trên sân tập có thể thấy rằng tất cả đã sẵn sàng nếu được HLV Mai Đức Chung tin tưởng tung ra sân ngay từ đầu.
Tuấn Anh rất tích cực Trân Quý
Xuân Trường sút bóng Trân Quý
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.