Tuyển Việt Nam: Ngô Hoàng Thịnh vẫn chống chọi với bệnh viêm kết giác mạc

27/09/2019 08:37 GMT+7

Tiếp tục vắng mặt trong buổi tập của đội tuyển Việt Nam, nhiều khả năng tiền vệ Ngô Hoàng Thịnh (TP.HCM) sẽ là cái tên đầu tiên trong danh sách 32 cầu thủ phải rời đội tuyển vì bị viêm kết giác mạc.

Chiều 26.9, đội tuyển Việt Nam và U.22 Việt Nam tiếp tục tập luyện tại Trung tâm đào tạo bóng đá trẻ. Trong buổi tập này tiếp tục vắng mặt tiền vệ Ngô Hoàng Thịnh. Cầu thủ sinh năm 1992 vẫn chưa thể lên tuyển vì chưa chữa trị dứt điểm bệnh đau mắt.

HLV Chung Hae-seong (CLB TP. HCM) bất ngờ có mặt tại buổi tập của đội tuyển Việt Nam

Nghi Thạo

Một vị khách đặc biệt bất ngờ xuất hiện trong buổi tập của đội tuyển đã thu hút đông đảo sự chú ý của cánh phóng viên chính là HLV Chung Hae-seong. HLV trưởng CLB TP.HCM đã có buổi trao đổi khá lâu với HLV Park Hang-seo và trợ lý Lee Young-jin. Nội dung của cuộc nói chuyện này liên quan đến tình trạng của tiền vệ Ngô Hoàng Thịnh.

HLV Chung xuất hiện cùng HLV Park, thân thiết với tuyển thủ Việt Nam

Chiều qua, ban huấn luyện đội tuyển Việt Nam đã tiếp tục cho các cầu thủ tập luyện những bài rèn thể lực. Ngoài ra, HLV Park Hang-seo còn cho các cầu thủ luyện tập về khả năng không chiến, chủ yếu là ở cự ly thấp và trung bình thông qua những trò chơi.

Buổi tập của đội tuyển Việt Nam diễn ra trong không khí thoải mái, vui vẻ

Minh Tú

Buổi tập diễn ra trong không khí vui vẻ, thoải mái của toàn đội. Các tân binh dưới thời HLV Park Hang-seo như Đặng Anh Tuấn, Huy Toàn, Mạc Hồng Quân tập luyện hăng say, hòa nhập tốt. Trong giờ tập luyện, đội trưởng Quế Ngọc Hải cùng Mạc Hồng Quân là những cầu thủ thường xuyên pha trò, chọc phá các đồng đội khiến buổi tập luôn tràn ngập tiếng cười nói vui vẻ.

Quế Ngọc Hải, Mạc Hồng Quân "kết hợp" với nhau "chơi ăn gian"

Công Thành lần đầu lên tuyển và lời cảm ơn đến Tài Em, Long Giang

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.