Tuyển Việt Nam: Quế Ngọc Hải, Huy Toàn bình phục, HLV Hữu Thắng vui ra mặt

26/10/2016 19:38 GMT+7

Một chút phiền phức khi FC Pocheon xin đá sớm 1 ngày với HLV Nguyễn Hữu Thắng là không đáng kể, so với niềm vui thấy Quế Ngọc Hải, Huy Toàn tập luyện bình thường trở lại.

FC Pocheon là đội vừa vô địch K3 K-League (Giải đấu không chuyên tại Hàn Quốc, tương đương hạng Ba ở Việt Nam). Dưới sự giới thiệu của Liên đoàn bóng đá Hàn Quốc, đội bóng này đã đặt vấn đề thi đấu giao hữu với tuyển Việt Nam ngày 28.10. 
Tuy nhiên, vào hôm nay, FC Pocheon đã ngỏ lời được dời trận đấu lên sớm một ngày. Lý do, theo tìm hiểu có liên quan đến việc để lãnh đạo đội bóng này muốn được trực tiếp dự khán trận đấu với tuyển quốc gia Việt Nam.
Lời đề nghị này cũng có chút gây khó cho tuyển Việt Nam do chúng ta vừa thi đấu với Jeonju University ngày 25.10. Điều này sẽ khiến HLV Nguyễn Hữu Thắng thay đổi giáo án tập cũng như hồi phục cho đội bóng.
Tuy nhiên, ông Thắng đã vui vẻ đồng ý dời trận đấu sớm lên thành ngày 27.10. Một phần cho sự thoải mái này là việc cậu học trò cưng Quế Ngọc Hải sau đúng 20 ngày chấn thương đã lao vào tập "ầm ầm" lại được.
Niềm vui nhân đôi, khi cùng với Ngọc Hải là một nhân tố khác cũng rất đáng chú ý là tiền vệ Võ Huy Toàn cũng chính thức bình phục chấn thương. Trong buổi chiều đá tập nội bộ 30 phút cùng đội bóng, Toàn và Hải đều đã xỏ giày đá trọn thời gian và chơi bóng khá "ngọt".
[VIDEO]: TUYỂN VIỆT NAM TẬP NHẸ NGÀY 26.10
Đây là tin vui cho đội tuyển, khi trước đó Công Vinh cũng đã sớm bình phục chấn thương mắc phải trước trận gặp FC Seoul. Vậy là vào lúc này, đội tuyển chỉ còn mỗi Đình Hoàng phải phải điều trị riêng. 
Cũng bởi sẽ đá sớm với FC Pocheon, nên sáng 26.10, HLV Hữu Thắng cho cả đội nghỉ ngơi. Đến buổi chiều, ông cũng chỉ tập nhẹ với các bài kiểm soát bóng và tập dứt điểm cầu môn, điều các chân sút đã làm khá tệ trước Jeonju University.
Sau vài ngày tập lại, tiền vệ Nguyễn Huy Hùng đã "dạn" chân hơn rất nhiều. Anh đã bị chấn thương bắp chân từ những vòng cuối V-League và phải đến gần đây mới tập đá đối kháng lại cùng đội bóng.
Sẽ không bất ngờ nếu tiền vệ trung tâm này được HLV Hữu Thắng cho vào sân để lấy cảm giác sau khi ngồi ngoài 2 trận đầu tiên tại Hàn Quốc.
Trận đấu giữa tuyển Việt Nam và FC Pocheon sẽ diễn ra vào lúc 13 giờ (giờ Việt Nam) ngày 27.10, tại Paju, Hàn Quốc. Đây sẽ là trận giao hữu cuối cùng của thầy trò HLV Nguyễn Hữu Thắng trước khi về lại Việt Nam tối 30.10.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.