Tuyển Việt Nam quyết tâm khi nghe Thủ tướng gọi điện chúc mừng Quốc khánh

Quốc Việt
Quốc Việt
02/09/2019 16:05 GMT+7

Nhân dịp ngày Quốc khánh 2.9, Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc đã gọi điện chúc mừng và động viên tuyển Việt Nam, với nhắn nhủ quyết tâm với tinh thần cao nhất để thắng Thái Lan.

Nhân dịp ngày Quốc khánh 2.9, Thủ tướng Chính phủ Nguyễn Xuân Phúc đã gọi điện cho Phó chủ tịch VFF Trần Quốc Tuấn nhắn nhủ lời chúc mừng tuyển Việt Nam. Thủ tướng động viên toàn thể thầy trò HLV Park Hang-seo cùng các thành viên đang làm nhiệm vụ ở Thái Lan.
Trong phần nói chuyện, Thủ tướng mong muốn và chúc đội tuyển hãy tập trung, quyết tâm với tinh thần cao nhất trong thi đấu để giành kết quả tốt trận đầu tiên ở vòng loại thứ 2 World Cup 2022.

"Người thay thế Đình Trọng" Nguyễn Hữu Tuấn có khả năng đá chính

Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc vốn là người rất yêu bóng đá và có sự quan tâm sát sao với sự phát triển của bóng đá Việt Nam. Hầu hết các trận đấu sân nhà của các đội tuyển quốc gia hay U.23 Việt Nam, ông đều tranh thủ thời gian lên Mỹ Đình cổ vũ và ủng hộ. 

Tuyển Việt Nam chung lòng quyết tâm sẽ tiếp tục mang về chiến thắng trước Thái Lan cho người dân Việt Nam

Độc Lập

Những ngày này, tuyển Việt Nam đang tập trung tối đa chuẩn bị những khâu cuối cùng cho trận đấu mở màn vòng loại thứ 2 World Cup 2022. Làm khách trên đất Thái Lan chưa bao giờ là điều dễ dàng.
Nhưng không phải một lần, mà đến 2 lần cùng U.23 Việt Nam ở giải M150 và mới nhất là đội tuyển quốc gia ở King's Cup, thầy trò HLV Park Hang-seo từng đánh bại họ tại đây.
Tuấn Mạnh nhận xét về Văn Lâm và cuộc cạnh tranh vị trí thủ môn bắt chính
Đội trưởng Quế Ngọc Hải cho biết toàn đội đang rất quyết tâm để đem về một kết quả tốt nhất tặng cho người hâm mộ Việt Nam. 

Các cầu thủ tuyển Việt Nam tích cực tập luyện tại Bangkok ngày Quốc khánh 2.9

Độc Lập

Lời động viên kịp thời của Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc càng giúp các cầu thủ ý thức rõ hơn trách nhiệm của mình. Đặc biệt khi đây sẽ là trận đấu có tính chất rất quan trọng trong mục tiêu vượt qua vòng loại này của thầy trò HLV Park Hang-seo.
Nói như tân binh Nguyễn Hữu Tuấn, dù anh chưa có dịp đối đầu với Thái Lan nhưng rất khát khao được ra sân để chiến thắng đối thủ này. Đó là tinh thần chung của cả đội bóng.

Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc và HLV trưởng đội tuyển nữ Việt Nam Mai Đức Chung

Quỳnh Mai

Thủ môn Nguyễn Tuấn Mạnh bày tỏ: "Tôi thấy Việt Nam khi gặp Thái Lan tất cả mọi người đều muốn giành chiến thắng. Bầu không khí rất khác với chiến thắng của Việt Nam trước các đội tuyển khác. Tôi rất muốn trận đấu tới sẽ diễn ra với chiến thắng thuộc về chúng ta”.
Cuối tháng 8, Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc đã gửi lời chúc mừng đội tuyển bóng đá nữ Việt Nam với thành tích xuất sắc đoạt chức vô địch Đông Nam Á 2019. Ông hy vọng đội tuyển nam sẽ tiếp nối tiếp thành công này vào ngày 5.9 tới đây.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.