Tuyển Việt Nam tập bài lạ, đội Công Vinh lại thua

18/10/2016 19:56 GMT+7

Chiều 18.10, HLV Nguyễn Hữu Thắng cho toàn đội Việt Nam một lần nữa chia ra đấu nội bộ, nhưng lần này sắp đến 3 khung thành trên sân và một lần nữa đội của Công Vinh lại thua.

Tuy nhiên, cũng phải nói luôn là đội Công Vinh hơi thiệt thòi khi HLV Hữu Thắng yêu cầu phải bảo vệ đến... 2 khung thành được trấn giữ bởi Tuấn Linh và Nguyên Mạnh.
Bù lại, Công Vinh và các đồng đội được chơi 5 hậu vệ gồm Văn Hoàn, Tiến Dũng, Minh Tùng, Ngọc Đức, Đình Hoàng (vừa lành chấn thương).
Cộng thêm 4 tiền vệ Hoàng Thịnh, Phi Sơn, Minh Tuấn, Quang Huy và 2 đối tác trên hàng công là Huy Toàn, Văn Quyết thì đội của đội trưởng có quân số lên đến 14 người.
Trong khi đó, đội bên kia sân với bộ tứ phòng ngự chủ lực gồm Đình Đồng, Đình Luật, Tiến Thành và Văn Thanh chơi ít hơn 2 người và chỉ có một khung thành giữ bởi Văn Lâm.
Phải nói đây là trận đấu rất… khó đá. Quá đông cầu thủ trên sân nên mỗi khi có bóng các cầu thủ lập tức bị bao vây lại ngay, có rất ít thời gian và không gian để xử lý.
Bởi lý do đó, nên những người mới bình phục chấn thương như Huy Hùng và Đình Hoàng đều được yêu cầu tránh va chạm.
Họ hầu như chỉ tập chạy chay nhiều tuần qua vì chấn thương nên HLV Hữu Thắng khuyên cả 2 thận trọng và tránh bỏ trong các tình huống đối kháng.
Đội hình phòng ngự của Tiến Thành đã lại thắng đội Công Vinh VFF
Cũng liên quan đến đội “đối thủ của Công Vinh”, Huy Hùng đá ở hàng tiền vệ cùng với Thành Lương, Thanh Trung Trọng Hoàng và Văn Toàn để tiếp bóng cho bộ đôi sát thủ Văn Thắng - Đình Tùng phía trên.
Một ngày trước, trong buổi đấu tập nội bộ, đội của Công Vinh (khi ấy chỉ dựng 2 khung thành 2 đầu sân) đã có chiến thắng 1-0 do công tiền vệ Vũ Minh Tuấn.
Đó là chiến thắng "xả" nỗi hận cho trận thua tan tác ở Thống Nhất trước khi đội tuyển lên đường đi Hàn Quốc. Tuy nhiên, chỉ sau một ngày, ân oán lại chất dày khi đội thua lại với cùng tỷ số 0-1.
Bàn thắng duy nhất của trận đấu đặc biệt với 3 khung thành được ghi bởi tiền vệ Đinh Thanh Trung, sau một pha dứt điểm cận thành. Bàn thắng này, một lần nữa khiến đội của Công Vinh phải "hậm hực" thêm, ít nhất một ngày.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.