Tuyển Việt Nam xả trại: Quang Hải, Tiến Dũng chơi trò ném ống bơ và hát trên vỉa hè

26/11/2018 14:51 GMT+7

Hôm 25.11, đội tuyển Việt Nam đã có nguyên một ngày ‘vui chơi nhảy múa’ sau vòng bảng AFF Cup 2018. Nhiều cầu thủ chọn cho mình cách thư giãn là đi chơi cùng bạn bè, chơi trò…ném ống bơ và hát hò trên vỉa hè…

[VIDEO] QUANG HẢI KHOE GIỌNG HÁT CÙNG BẠN GÁI
“Tôi biết các bạn sẽ dễ bị stress vì cứ tập tành liên miên mà không có ngày nghỉ. Thế nên tôi cho phép các bạn được xả hơi trọn vẹn một ngày nhưng làm thì làm, chơi gì thì chơi cũng phải giữ gìn sức khỏe, để hôm sau còn phải chiến đấu tiếp”, HLV Park Hang-seo ra “chỉ thị” hết sức “nghiêm khắc” với các học trò ngay sau trận thắng Campuchia với tỷ số 3-0.
[VIDEO] NÉM ỐNG BƠ THƯ GIÃN
Ông nói tiếp: “Chúng ta đã hoàn tất mục tiêu thứ nhất là đứng đầu bảng A và lọt vào bán kết AFF Cup. Nhưng nhiệm vụ trước mắt vẫn còn rất nặng nề. Nên việc giải phóng năng lượng sẽ giúp các bạn trở nên thoải mái hơn, vui vẻ hơn. Rồi chúng ta lại bước vào mục tiêu thứ 2 là chinh phục hai trận bán kết. Nhưng cứ tạm để mọi thứ lắng xuống đã. Các bạn cứ vui chơi thỏa thích đi”.
Được lời như cởi tấm lòng. Toàn đội vỗ tay ầm ĩ và họ đã biến ngày chủ nhật thành một ngày vui chơi thỏa thích đúng nghĩa. Ví dụ như Nguyễn Quang Hải, Hà Đức Chinh, Bùi Tiến Dũng, Đoàn Văn Hậu gặp gỡ bạn bè, đi shopping, “lê la” quán ốc vỉa hè, cà phê cà pháo (họ chung vốn mở một quán cà phê rất dễ thương ở 37A Văn Miếu – Hà Nội). Rồi buổi chiều còn rủ nhau chơi trò…ném lon, đá cầu – những “món” mà tuổi thơ họ đã từng trải qua. Tối đến, nguyên “team” lại trở về quán cà phê “ruột” để hát. Một ngày quá vui, quá nhiều tiếng cười!
Dưới đây là một số hình ảnh ngày thư giãn của các tuyển thủ
Quang Hải và fan nhí Trung Ninh
Quang Hải và bạn gái Trung Ninh
Hát...trên vỉa hè. Giọng Hải hay một cách bất ngờ. Trung Ninh
Trò chơi ném ống bơ rất quen thuộc với tuổi thơ của mỗi con người Trung Ninh
Quang Hải... Trung Ninh
Quang Hải (áo trắng bìa trái) 'chỉ đạo' Hà Đức Chinh cách ném ông bơ sao cho bị đổ Trung Ninh
Hà Đức Chinh bị 'hầm' ở trò ném ống bơ (ném lon) Trung Ninh

 
Trò chơi tuổi thơ được 'tái hiện'... Trung Ninh
Hà Đức Chinh (áo đen đứng giữa) và thủ môn Bùi Tiến Dũng 'đối đầu' nhau Trung Ninh
Đoàn Văn Hậu (áo trắng tay trái) và bạn bè Quỳnh Mai
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.