Tuyển Việt Nam xin lỗi người hâm mộ

12/12/2014 09:30 GMT+7

(TNO) Các thành viên đội tuyển Việt Nam đã bày tỏ sự thất vọng của mình với những dòng tâm trạng trên các trạng mạng xã hội. Nhiều cầu thủ đã gửi lời xin lỗi đến người hâm mộ bóng đá nước nhà sau thất bại tại Mỹ Đình đêm qua.

(TNO) Các thành viên đội tuyển Việt Nam đã bày tỏ sự thất vọng của mình với những dòng tâm trạng trên các trạng mạng xã hội. Nhiều cầu thủ đã gửi lời xin lỗi đến người hâm mộ bóng đá nước nhà sau thất bại tại Mỹ Đình đêm qua.

>> HLV Miura: 'Tôi không biết điều gì đã xảy ra với tuyển Việt Nam
>> Ngỡ ngàng khi tuyển Việt Nam thua dễ Malaysia
>> HLV Malaysia ngạc nhiên khi hàng thủ Việt Nam chơi quá tồi
>> Thắng Việt Nam 4-2, Malaysia vào chung kết AFF Cup 2014 gặp Thái Lan

 
Sự thất vọng của các tuyển thủ Việt Nam...

Trên facebook cá nhân, tiền đạo Mạc Hồng Quân bày tỏ: “Thay mặt toàn đội xin lỗi tất cả người dân Việt Nam và đặc biệt là những người đã bỏ tiền và công sức đến xem trận hôm nay... một trận đấu dưới sức của toàn đội... và thua là thua và không có cái gì để biện hộ cho trận thua này. Nhưng chúng tôi xẽ đứng dậy và tiếp tục phấn đấu để có thể đem vinh quang về cho Việt Nam ở các giải đấu sau…”.

Khóc nức nở ngay sau tiếng còi tan trận, tiền đạo Lê Công Vinh chỉ biết thốt lên: “Xin lỗi tất cả mọi người… có lẽ chưa bao giờ thấy buồn đến thế”. Những giọt nước mắt của Công Vinh có thể thấy anh bất lực khi đã làm tất cả nhưng không thể đem đến niềm vui cho người hâm mộ.

Cũng cần nói thêm, một ngày trước trận bán kết lượt về (10.12) rơi vào đúng dịp sinh nhật 29 tuổi của Công Vinh và ở trận đấu đêm qua, chân sút quê xứ Nghệ đã lập một cú đúp.

Là một trong số ít cầu thủ vẫn giữ được phong độ trong trận thua 2-4 tồi tệ đêm qua, tiền vệ Huy Hùng tỏ ra khá thất vọng với bản thân: “Xin lỗi vì đã không thể đem lại niềm vui cũng như để mọi người phải thất vọng…!”.

 
... đã lan truyền đến hàng vạn người hâm mộ trên sân Mỹ Đình - Ảnh: Khả Hòa

Với Thành Lương, anh chia sẻ rất tình cảm: “Với tư cách cầu thủ, mỗi trận đấu ra sân chúng tôi luôn muốn giành chiến thắng mang lại niềm vui cho người hâm mộ. Với tư cách là người cha tôi luôn muốn có chiến thắng để tặng các con mình, nhưng bóng đá giữa thắng và bại rất mong manh. Từ đáy lòng tôi xin lỗi các cổ động viên đã luôn ở bên cạnh đội tuyển. Xin cảm ơn”.

Cũng chơi rất tốt từ đầu giải với những nỗ lực không biết mệt mỏi của mình, tiền vệ Văn Quyết không giấu được sự rầu rĩ sau thất bại không thể tin được trước Malaysia: “Xin cám ơn đến tất cả khán giả, người hâm mộ, gia đình, bạn bè suốt thời gian qua đã theo dõi và ủng hộ đội tuyển rất nhiêu. Và cũng cho tôi xin lỗi vì ngày hôm nay chúng tôi đã làm mọi người buồn. Thật sự hôm nay nỗi buồn này quá đau... đến với tôi".

Các tuyển thủ khác như Hoàng Thịnh, Quế Ngọc Hải… cũng bày tỏ tâm trạng với những dòng cảm xúc ngắn ngủi. Tất cả đều nói rằng thất bại này quả thật quá đau đớn đối với họ.

Minh Châu - Tiểu Bảo

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.