Tuyển VN háo hức

13/07/2013 03:15 GMT+7

Đội tuyển VN đã tập trung đầy đủ 22 cầu thủ vào 18 giờ 30 chiều qua 12.7 tại khách sạn Crown. Tất cả đều cảm thấy rất phấn khích khi chỉ ít ngày nữa sẽ có cơ hội “chạm trán” với một đối thủ mạnh như Arsenal. Từ giã đội tuyển cuối năm 2010, tiền vệ Minh Phương tự ví mình như một “tân binh” trong lần quay trở lại đặc biệt này. Tấn Tài đã được đồng đội nhất trí trao băng đội trưởng trong buổi họp đầu tiên của đội.

Đội tuyển VN đã tập trung đầy đủ 22 cầu thủ vào 18 giờ 30 chiều qua 12.7 tại khách sạn Crown. Tất cả đều cảm thấy rất phấn khích khi chỉ ít ngày nữa sẽ có cơ hội “chạm trán” với một đối thủ mạnh như Arsenal. Từ giã đội tuyển cuối năm 2010, tiền vệ Minh Phương tự ví mình như một “tân binh” trong lần quay trở lại đặc biệt này. Tấn Tài đã được đồng đội nhất trí trao băng đội trưởng trong buổi họp đầu tiên của đội.

Khi được biết tin mình được triệu tập để gặp Arsenal, tiền đạo Việt kiều Mạc Hồng Quân nói: “Tôi vô cùng sung sướng và sẽ nỗ lực hết mình để có tên trong đội hình chính thức. Tôi rất vinh dự được làm đồng đội với đàn anh Công Vinh, một cầu thủ mà với tôi là ngôi sao số 1 VN”. Là người đến khách sạn sau cùng, Công Vinh bày tỏ rằng anh đã chờ đợi giây phút này suốt 7 tháng nay và đội tuyển VN sẽ cố gắng nâng hình ảnh bóng đá VN trước đối thủ đến từ châu Âu.

Tuyển VN háo hức
Minh Phương và Quốc Anh đến tập trung - Ảnh: VSI

HLV Hoàng Văn Phúc cho hay, hôm nay 13.7 đội sẽ có 2 buổi tập. Sau đó tập một buổi vào các ngày 14, 15, 16. “Đá hay, đá đẹp với tinh thần cống hiến - là mục tiêu mà thầy trò chúng tôi hướng tới. Tuy chỉ là giao hữu, không đặt nặng thắng thua nhưng VN sẽ cố gắng không để thua kém về thế trận. Hàng vạn khán giả trên sân và hàng triệu người hâm mộ cả nước sẽ được chứng kiến màn biểu diễn tưng bừng của cả đôi bên”, ông Phúc khẳng định.

Lan Phương

>> Minh Phương háo hức, Mạc Hồng Quân lạnh lùng
>> Công Vinh và Minh Phương nóng lòng gặp Arsenal!
>> Minh Phương giúp SHB Đà Nẵng lên hạng 5
>> Minh Phương sẽ tái xuất trận gặp Arsenal?

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.