U.15 Đông Nam Á: Việt Nam thắng ngược Campuchia trận ra quân

10/07/2017 19:16 GMT+7

Hành trình chinh phục giải U.15 Đông Nam Á của thầy trò HLV Vũ Hồng Việt đã khởi đầu thuận lợi sau chiến thắng 2-1 trước Campuchia ở trận ra quân.

Ngay ở phút thứ 3, khi một số vị trí của U.15 Việt Nam vẫn còn chưa quen với mặt sân thì mành lưới của thủ môn Nguyễn Duy Dũng đã rung lên sau cú dứt điểm của tiền đạo Sieng Chanthea của Campuchia.
Bàn thua sớm khiến U.15 Việt Nam chịu áp lực khá lớn sau đó. Tuy nhiên, những điều chỉnh của HLV Vũ Hồng Việt đã giúp các chàng trai áo đỏ dần lấy lại thế trận. 
Những ưu thế đó đã được chuyển hóa thành 2 bàn thắng, khi Vũ Tiến Long (phút 31) và Nguyễn Bá Dương (78) cùng lập công giúp U.15 Việt Nam vượt lên dẫn 2-1.
U.15 Việt Nam kiểm soát hầu như trận đấu, tuy nhiên các chân sút trẻ tạo ra nhiều cơ hội nhưng không thể có thêm bàn thắng, tạm hài lòng với chiến thắng nhẹ nhàng và 3 điểm đầu tay.
Cũng nói thêm sau khi về nhì ở giải U.15 quốc tế tại Đà Nẵng, U.15 Việt Nam đã nhận được sự hỗ trợ về thể lực của HLV Martin Forkel (trước khi ông tập trung U.22 Việt Nam đầu tháng 7). 
Dự giải U.15 Đông Nam Á tại Chonburi, Thái Lan, U.15 Việt Nam có HLV Hoàng Anh Tuấn và Giám đốc kỹ thuật Jurgen Gede. 
Hy vọng sự giúp sức của 2 người hùng World Cup U.20 sẽ giúp U.15 Việt Nam chơi tốt hơn sau khi vượt qua thử thách ngày mở màn. 
Vào lúc 16 giờ ngày 12.7, U.15 Việt Nam sẽ phải cải thiện được hiệu suất hàng công và có thêm một chiến thắng nữa khi chỉ phải gặp Brunei ở lượt trận thứ 2. Tại bảng B, các đối thủ còn lại của VN sẽ là Malaysia, Philippines và Đông Timor.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.