U.17 HAGL Arsenal JMG giành vé tranh hạng 5

23/03/2013 18:35 GMT+7

(TNO) Chiều 23.3, với chiến thắng trong loạt sút luân lưu với tỷ số 5-4 trước trường Trung học Hosho (Nhật Bản), U.17 HAGL Arsenal JMG đã giành vé vào tranh hạng 5 Giải bóng đá giao hữu quốc tế Sanix Cup 2013 diễn ra tại Nhật Bản.

(TNO) Chiều 23.3, với chiến thắng trong loạt sút luân lưu với tỷ số 5-4 trước trường Trung học Hosho (Nhật Bản), U.17 HAGL Arsenal JMG đã giành vé vào tranh hạng 5 Giải bóng đá giao hữu quốc tế Sanix Cup 2013 diễn ra tại Nhật Bản.

>> Cộng đồng mạng "sốt" với HAGL Arsenal JMG
>> U.17 HAGL thắng Trung Quốc, thua Nhật
>> U.17 HAGL Arsenal JMG đứng đầu bảng

 
Niềm vui của cầu thủ U.17 HAGL và ban huấn luyện - Ảnh: facebook HAGL

Sau khi để thua Miura Gakuen trong loạt sút luân lưu với tỷ số 3-4 ở tứ kết vào buổi sáng, U.17 HAGL Arsenal JMG phải gặp Trường trung học Hosho để giành suất vào tranh hạng 5. Và vào buổi chiều, cũng trên chấm 11m định mệnh, HAGL Arsenal JMG đã sớm lấy lại tinh thần và giành thắng lợi 5-4.

So với trận đấu vào buổi sáng, các học trò của HLV Graechen Guillaume đã nhập cuộc tốt hơn và nhanh chóng có bàn thắng mở tỷ số của tiền vệ Nguyễn Hữu Anh Tài. Không lâu sau đó đến lượt Công Phượng nhân đôi cách biệt cho đại diện của Việt Nam, trước khi cầu thủ Trường Hosho tìm được một bàn gỡ ở cuối hiệp 1.

Bước sang hiệp hai, các cầu thủ trẻ Việt Nam vẫn duy trì được một thế trận tấn công hợp lý, và có bàn thắng nâng tỷ số lên 3-1 của Anh Tài sau một cú sút xa đẹp mắt.

Tuy nhiên, do thể lực không thực sự sung mãn sau khi phải thi đấu tới hai trận chỉ trong vòng chưa đầy sáu tiếng đồng hồ nên những phút cuối hiệp 2, U.17 HAGL đã để cho cầu thủ Trường Hosho ghi liền hai bàn để quân bình tỷ số 3-3 và hai đội buộc phải bước vào loạt sút luân lưu để phân định thắng thua.

Trên chấm 11m, các học trò của HLV Graechen Guillaume đã sút thành công cả 5 quả và giành chiến thắng với tỷ số 5-4.

Với kết quả này, đại diện của Việt Nam đã giành quyền vào chơi trận tranh hạng 5 tại Sanix Cup 2013. Đối thủ của U.17 HAGL Arsenal JMG ngày mai (24.3) sẽ là đội thắng trong cặp đấu giữa U.17 Hàng Châu (Trung Quốc) và Trung học Kyushu (Nhật Bản).

Lĩnh Nam

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.