U.17 HAGL Arsenal JMG xếp hạng 6 chung cuộc

24/03/2013 17:18 GMT+7

(TNO) Trong trận tranh hạng 5 tại Giải bóng đá giao hữu quốc tế Sanix Cup 2013, U.17 HAGL Arsenal JMG đã thua Trường ĐH quốc tế Kyushu 1-4 trong loạt sút luân lưu 11m (hai hiệp chính hòa 3-3).

(TNO) Ngày 24.3, trong trận tranh hạng 5 tại Giải bóng đá giao hữu quốc tế Sanix Cup 2013, U.17 HAGL Arsenal JMG đã thua Trường Đại học quốc tế Kyushu 1-4 trong loạt sút luân lưu 11m (hai hiệp chính hòa 3-3).

>> U.17 HAGL Arsenal JMG giành vé tranh hạng 5
>> U.17 HAGL Arsenal JMG bị loại sau loạt đấu súng 11m
>> U.17 HAGL Arsenal JMG đứng đầu bảng

Các cầu thủ ghi bàn cho U.17 HAGL trong 90 phút chính thức là Xuân Trường, Anh Tài và Văn Sơn. Như vậy, U.17 HAGL xếp hạng 6 chung cuộc tại giải đấu này.

Nói về thành tích của đội, ông Đoàn Nguyên Đức - Chủ tịch Tập đoàn HAGL, chia sẻ: “Lần đầu tiên các cầu thủ cọ xát ở một giải quốc tế, nhưng đạt thành tích như vậy là khá tốt. Đây là lứa cầu thủ được chúng tôi tuyển chọn bài bản và đào tạo chu đáo nên sẽ là tương lai của Bóng đá Việt Nam.

Trong 2 năm tới, trước khi các cầu thủ này trưởng thành chúng tôi sẽ tiếp tục đầu tư lớn để các em phát triển tốt trở thành những cầu thủ có chất lượng. Tôi hy vọng các em sẽ góp sức giúp thay đổi bộ mặt của Bóng đá Việt Nam”.

Tổng thư ký Liên đoàn Bóng đá Việt Nam Ngô Lê Bằng cũng nói rằng: “Việc các cầu thủ trẻ HAGL phát triển tốt là tín hiệu đáng mừng với Bóng đá Việt Nam.

Liên đoàn Bóng đá Việt Nam đang thực hiện đề án chuẩn bị nhân lực cho ASIAD 2018 để trình chính phủ. Không riêng gì các cầu thủ trẻ HAGL mà chúng tôi sẽ tập trung đầu tư cho các cầu thủ có trẻ có triển vọng trên khắp cả nước. Mục tiêu của chúng tôi là không bỏ sót nhân tài để có một đội tuyển mạnh nhất khi chúng ta là chủ nhà ASIAD 2018”.

Quang Huy

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.