U.19 HAGL thay đổi để thắng U.21 Sydney

23/10/2014 09:40 GMT+7

Trong trận chiến với U.21 Sydney vào 15 giờ 30 chiều nay, U.19 Học viện HAGL Arsenal JMG (HAGL) quyết tâm giành chiến thắng nhưng cũng phải cẩn trọng để tránh trả giá đắt.

Trong trận chiến với U.21 Sydney vào 15 giờ 30 chiều nay, U.19 Học viện HAGL Arsenal JMG (HAGL) quyết tâm giành chiến thắng nhưng cũng phải cẩn trọng để tránh trả giá đắt.

>> U.21 Sydney muốn thắng U.19 HAGL để ở lại Cần Thơ lâu hơn
>> U.21 Sydney vô địch giải trẻ Úc
>> U.21 Báo Thanh Niên sẽ gặp lại U.21 Sydney FC ở chung kết


U.19 HAGL cần phải thận trọng trong cuộc đối đầu với U.21 Sydney - Ảnh: Khả Hòa

Bước vào trận đấu lúc 15 giờ 30 chiều nay, U.19 HAGL nắm quyền tự quyết khi chỉ cần hòa là xếp đầu bảng, vào bán kết. Nhưng vẫn có thể xảy ra khả năng bị loại nếu chủ quan để thua trước đội bóng đến từ xứ sở châu Đại Dương.

Do vậy HLV Guillaume Graechen đã yêu cầu toàn đội phải chơi cẩn trọng bởi Sydney là đội có chuyên môn rất tốt với các cầu thủ cao to. Ông sẽ điều chỉnh ở hàng phòng ngự với việc đưa Đông Triều vào thay Ksor Úc. Ông cũng nhắc nhở các cầu thủ của mình cẩn trọng trong những đường chuyền lên, tránh để đối phương cướp bóng.

Ngoài ra, để tạo thế trận an toàn, U.19 HAGL Arsenal JMG cũng được cảnh báo tránh phạm lỗi trước khu vực 16 m 50 và hạn chế những pha phạt góc. HLV Guillaume Graechen cho biết: “Cầu thủ U.19 chúng tôi đã gặp rất nhiều đối thủ cao to nên không hề e ngại trước U.21 Sydney. Chúng tôi sẽ chơi bóng theo cách của mình để áp đặt lối chơi lên hàng phòng ngự Sydney. Tôi nghĩ họ không mạnh lắm trong phòng ngự, nên tôi tin cầu thủ của chúng tôi sẽ có được bàn thắng”.

Trong trận thua Malaysia, Sydney xuống sức ở hiệp 2, nên họ bị lội ngược dòng. Thế nhưng, nhà cầm quân Steve Corica có dàn cầu thủ đồng đều và quyết tâm rất cao. Họ như bị chạm tự ái nên 2 ngày qua tập và tìm cách tăng thêm dinh dưỡng. Trong ngày hôm qua, ban huấn luyện Sydney cho cầu thủ của mình đi ăn thêm thức ăn Tây ở bên ngoài nhằm giúp họ thoải mái trước trận đấu quan trọng.

HLV Corica Steve nói: “Tôi ấn tượng với lối chơi kỹ thuật của các cầu thủ U.19 HAGL ở trận thắng Malaysia, đặc biệt là Công Phượng, Hồng Duy và Đức Lương. Nhưng chúng tôi không bỏ công đến đây để ra về một cách chóng vánh. Cầu thủ của chúng tôi đã sẵn sàng cho trận chiến này để quật ngã U.19 HAGL. Họ là đối thủ rất mạnh, nhưng có vấn đề thể lực ở hiệp 2, nên chúng tôi sẽ khai thác điều này”.

Người hâm mộ Cần Thơ đang rất háo hức và chờ đợi màn trình diễn bùng nổ tiếp tục của U.19 HAGL nên chắc chắn các khán đài sẽ được lấp kín để tiếp thêm tinh thần cho các chàng trai Việt Nam.

Quang Huy

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.