U.19 Khánh Hòa 0-0 B U.19 Bình Dương: Mở màn hấp dẫn

17/03/2016 18:23 GMT+7

Ở trận mở màn vòng chung kết bóng đá U.19 quốc gia, đội chủ nhà Sannatech Khánh Hòa đã xuất sắc cầm hòa 0-0 trước Becamex Bình Dương để có được điểm đầu tiên trước đối thủ được đánh giá cao hơn rất nhiều.

Ở trận mở màn vòng chung kết bóng đá U.19 quốc gia, đội chủ nhà Sannatech Khánh Hòa đã xuất sắc cầm hòa 0-0 trước Becamex Bình Dương để có được điểm đầu tiên trước đối thủ được đánh giá cao hơn rất nhiều.

Hai đội nhập cuộc rất quyết liệt - Ảnh: Khả Hòa

Khởi đầu trận đấu, với thể hình vượt trội và thành phần gồm nhiều tuyển thủ U.19 Việt Nam năm 2015 như Tiến Linh, Dũ Đạt, Anh Tỷ, Duy Khánh… B.Bình Dương là đội chơi tốt hơn.

Một chút bỡ ngỡ và hồi hộp trong ngày khai mạc đã khiến các cầu thủ trẻ Sannatech Khánh Hòa chơi khá lúng túng. Tuy nhiên, sau khi đã chống đỡ được một số pha tấn công của đối thủ, các học trò của HLV Nguyễn Ngọc Thống đã dần tìm được sự tự tin.

Trong hầu hết diễn biến của hiệp 1, B.Bình Dương là đội cầm bóng nhiều hơn, tổ chức nhiều pha tấn công về khung thành thủ môn Ngọc Duy hơn. Họ cũng đã một lần đưa bóng tìm đến khung thành Sannatech Khánh Hòa.

Chơi có phần lép vế hơn, nhưng bằng những đường phản công nhanh, S.Khánh Hòa cũng tạo ra vài pha uy hiếp về khung thành đối thủ.

Đội trưởng Nhật Tân (S.Khánh Hòa) cản phá pha đi bóng của Duy Khánh (B.Bình Dương) - Ảnh: Khả Hòa

Điển hình là phút 20, Công Thành căng ngang rất nguy hiểm khiến một hậu vệ B.Bình Dương lúng túng phá bóng về khung thành. Rất may thủ môn Tuấn Vũ đã kịp ngoài người cản phá đưa bóng đi hết đường biên ngang.

Sang hiệp 2, khi nắng đã tắt và trời dịu mát, Khánh Hòa với sự tự tin đã trở lại chơi tốt hơn. Họ không còn tập trung phòng ngự mà chủ động dâng cao đội hình để tìm kiếm bàn thắng.

Trong một pha tấn công như vậy, Khánh Hòa cũng một lần dứt điểm dội khung thành B.Bình Dương ra ngoài. Không còn bị hốc bởi cái nắng nóng xứ biển, cầu thủ 2 đội đã cùng cống hiến một hiệp đấu hấp dẫn với những pha ăn miếng trả miếng.

Đều có cơ hội nhưng không tận dụng được, B.Bình Dương và S.Khánh Hòa chấp nhận rời sân với tỷ số hòa 0-0. Với B.Bình Dương có thể đáng tiếc, nhưng riêng với thầy trò HLV Nguyễn Ngọc Thống, 1 điểm có được trước đối thủ được đánh giá cao hơn nhiều là một thành công để có thể tự tin gây bất ngờ trong những trận đấu tới.
Tuấn Hải lập cú đúp, U.19 Hà Nội T&T thắng dễ An Giang 3-0
Sở hữu đội hình đồng đều với nhiều gương mặt từng dự giải U.21 Báo Thanh Niên 2015, U.19 Hà Nội T&T dễ dàng có trận thắng đậm 3-0 trước An Giang.
U.19 Hà Nội T&T đã có chiến thắng mở màn ấn tượng - Ảnh: Khả Hòa
Các học trò của HLV Đỗ Trần Công Anh Tuấn đã chơi rất nỗ lực để tạo ra thế trận phòng ngự chặt. Tuy nhiên, trước tập thể ăn ý và kỹ thuật bên Hà Nội T&T, An Giang chỉ chống cự được 17 phút, trước khi để Phạm Tuấn Hải mở tỷ số cho đội bóng thủ đô từ cú đánh đầu.
Đến phút 38, từ quả tạt rất đẹp của Văn Nam, lại là Phạm Tuấn Hải có pha băng cắt đánh đầu trước tay thủ môn Hữu Hậu để nhân đôi cách biệt cho Hà Nội T&T.
Phút 78, Trần Đình Bảo nhân tình huống lộn xộn trong khu vực cấm địa An Giang đã nhanh chân dứt điểm nâng tỷ số 3-0 cho Hà Nội T&T.
Đến phút 85, An Giang có cơ hội để rút ngắn tỷ số từ chấm 11m, tuy nhiên đội trưởng Lâm Quí đã sút bóng ra ngoài, chấp nhận thất bại 0-3 trong ngày ra quân.
Với chiến thắng này, Hà Nội T&T tạm xếp đầu bảng A với 3 điểm trong khi An Giang xếp chót chưa được điểm nào. S.Khánh Hòa và B.Bình Dương cùng xếp thứ 2 với cùng 1 điểm.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.