U.19 Thái Lan muốn gặp U.19 Việt Nam ở bán kết

03/09/2014 11:48 GMT+7

(TNO) Đã từng thất bại trước U.19 Việt Nam tại Cúp Nhà vua Brunei cách đây chưa lâu nên sáng nay 3.9, khi vừa đặt chân đến Hà Nội, lãnh đạo đội U.19 Thái Lan đã khẳng định sẽ quyết tâm trả thù món nợ tại giải U.19 Đông Nam Á 2014.

(TNO) Đã từng thất bại trước U.19 Việt Nam tại Cúp Nhà vua Brunei cách đây chưa lâu nên sáng nay 3.9, khi vừa đặt chân đến Hà Nội, lãnh đạo đội U.19 Thái Lan đã khẳng định sẽ quyết tâm trả thù món nợ tại giải U.19 Đông Nam Á 2014.

>> U.19 Việt Nam sẽ bùng nổ tại Mỹ Đình
>> Say và sốt với U.19 Việt Nam
>> Thắng U.19 Thái Lan 1-0, U.19 Việt Nam vào chung kết

 
U.19 Thái Lan đã đến Việt Nam

Có lẽ được chú ý nhất trong số các thành viên đội tuyển U.19 Thái Lan, không ai khác chính là HLV Sasom Pobprasert. Tháng trước, ông này đã từng trở thành nhân vật “xấu” của nhiều bài báo vì đã từng chỉ đạo cầu thủ của mình phải tìm mọi cách triệt hạ đội U.19 Việt Nam (VN) ở bán kết giải U.22 Đông Nam Á Cúp Nhà vua Brunei (nhưng rốt cuộc Thái Lan vẫn thất bại).

Ngay tại sân nay Nội Bài, trước sự săn đón của giới báo chí VN, HLV trưởng Sasom Pobprasert đã lẩn tránh không trả lời những câu hỏi của phóng viên đặt ra mà nhường cho trưởng đoàn bóng đá nước này, ông Somsak Sirithum.

Trả lời Thanh Niên Online tại sân bay, ông Somsak Sirithum cho biết, tại giải U.22 Đông Nam Á vừa qua, U.19 Thái Lan gặp nhiều vấn đề, trong đó đáng kể nhất là U.19 Thái Lan không có được đội hình mạnh nhất do các CLB không chịu nhả quân cho đội tuyển.

"U.19 Thái Lan sẽ cố gắng chơi thật tốt ở vòng bảng. Nếu lọt vào bán kết, chúng tôi muốn gặp lại VN, và sẽ trả món nợ tại giải U.22 vừa qua. U.19 Thái Lan sẽ có 5 hoặc 6 sự thay đổi trong đội hình và sẽ giành chiến thắng", ông Somsak Sirithum tỏ rõ sự quyết tâm.

Khi được hỏi về cơ hội lọt vào bán kết của Thái Lan, ông cho biết: "Indonesia và Myanmar cũng rất mạnh, bằng chứng là U.19 Myanmar vừa vô địch giải U.22 vừa qua, trong khi đó U.19 Indonesia đang là đương kim vô địch giải này, tuy nhiên chúng tôi sẽ cố gắng hết sức với mục tiêu là đi tới trận cuối cùng và giành chức vô địch".

Đánh giá về bảng còn lại của giải U.19 Đông Nam Á, nơi U.19 VN sẽ đọ sức cùng U.19 Úc và U.19 Nhật Bản, ông trưởng đoàn cho biết: "U.19 Nhật Bản là đội bóng hàng đầu châu lục và đã vươn ra tầm thế giới, Úc cũng vậy, nhưng các bạn có lợi thế chủ nhà và đội bóng của các bạn cũng chơi rất tốt".

Theo danh sách đăng ký sơ bộ, U.19 Thái Lan sang VN với 35 cầu thủ, cùng 7 quan chức, ban huấn luyện. Danh sách chính thức tham gia giải sẽ được chốt trước buổi họp kỹ thuật trước giải.

Bài, ảnh: Đỗ Hải

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.