U.19 Việt Nam ăn ngon và tập vui

04/10/2013 17:04 GMT+7

(TNO) Sau trận thắng đậm trước U.19 Đài Loan, các cầu thủ của đội tuyển U.19 Việt Nam đã có một ngày thư giãn vui vẻ.

(TNO) Sau trận thắng đậm trước U.19 Đài Loan, các cầu thủ của đội tuyển U.19 Việt Nam đã có một ngày thư giãn vui vẻ.

>> Tuyển U.19 Việt Nam tập nhẹ sau trận ra quân
>> Tuyển U.19 Việt Nam: Internet đã về làng
>> Tuyển U.19 Việt Nam tự tin lên đường dự vòng loại giải U.19 châu Á

U.19 Việt Nam ăn ngon và tập vui
Sau khi tập nhẹ, các cầu thủ về thư giãn ở hồ bơi

Sáng nay (4.10), đội tuyển được HLV Guillaume Graechen cho tập nhẹ tại sân cỏ gần khách sạn. Buổi tập chỉ diễn ra trong vòng 30 phút nhưng tràn ngập tiếng nói cười của mọi người.

Tập luyện xong, các cầu thủ lại vui vẻ thả lỏng trong hồ bơi của khách sạn Grand Blue Wave. HLV Guillaume rất vui tính và hòa đồng với các cầu thủ nên ông rất được học trò quý mến.

Tuy nhiên, có một điều đáng lo nhất là trung vệ trụ cột Văn Thiết hồi phục chậm nên anh không thể thi đấu ở giải đấu này.

Đây là một thiệt thòi lớn, vì Thiết là cầu thủ có thể lực tốt nhất đội, với chiều cao 1m75, vắng anh, U.19 Việt Nam sẽ gặp nhiều khó khăn trong phòng ngự trước U.19 Úc.

Tuy nhiên, đội trưởng Xuân Trường đang hồi phục rất tốt nên Trường có thể trở lại trong vài trò tiền vệ trung tâm ở trận chiến với Úc.

U.19 Việt Nam ăn ngon và tập vui-2
Đầu bếp Việt Nam của công ty Nutifood sang Malaysia nấu ăn cho các cầu thủ tuyển U.19 Việt Nam

Không chỉ tập luyện vui vẻ, các cầu thủ U.19 Việt Nam còn được ăn rất ngon hợp khẩu vị, giàu dinh dưỡng, bởi được 2 đầu bếp Việt Nam của công ty Nutifood sang Malaysia chế biến món ăn.

U.19 Việt Nam đang được quan tâm và chăm lo chu đáo nên hy vọng các em tiếp tục phát triển, xứng đáng sự kỳ vọng của người hâm mộ cả nước.

Nhiệm vụ trước mắt của thầy trò HLV Guillaume Graechen là giành chiến thắng với tỷ số đậm trước U.19 Hồng Kông (Trung Quốc) vào lúc 16 giờ ngày mai (5.10, giờ VN).

Bài, ảnh: Quang Huy - Bạch Dương
(từ Malaysia)

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.