U.19 Việt Nam sẽ đá cho Mỹ Đình rung lên!

09/09/2014 10:47 GMT+7

(TNO) Để kích tinh thần cầu thủ trước trận đấu, HLV Guillaume Graechen đã nói với cầu thủ U.19 Việt Nam: 'Hãy đá cho sân Mỹ Đình rung lên'.

(TNO) Để kích tinh thần cầu thủ trước trận đấu, HLV Guillaume Graechen đã nói với cầu thủ U.19 Việt Nam (VN): 'Hãy đá cho sân Mỹ Đình rung lên'.

>> HLV Guillaume Graechen: U.19 Việt Nam thay đổi vì người hâm mộ
>> HLV Guillaume muốn U.19 Việt Nam luôn khiêm nhường
>> HLV Guillaume: U.19 Việt Nam là đối tượng của giới showbiz càng tốt!

 
U.19 Việt Nam sẽ đá cho sân Mỹ Đình rung lên một lần nữa - Ảnh: Bạch Dương

 
Hãy đá cho sân Mỹ Đình rung lên một lần nữa, đá cho cảm xúc khán giả vỡ òa, đá vì niềm tự hào của bố mẹ và người thân của chính các bạn…
HLV Guillaume Graechen
Vị HLV người Pháp được xem là người rất giỏi trong việc kích kinh thần cầu thủ trước mỗi trận đấu. Chính những lời “vàng ngọc” của ông đã giúp U.19 VN chơi với tinh thần và thể lực sung mãn nhất trong trận thắng U.19 Úc.

Nói chuyện với cầu thủ của mình trước trận gặp U.19  Nhật Bản, ông thầy người Pháp nói: “Các bạn đã phải cuối mặt rời sân trong trận thua hồi đầu năm, vì thế hãy bước ra sân và chứng tỏ cho mọi người thấy trận thua Nhật Bản 0-7 chỉ là một tai nạn”.

Hiểu cầu thủ vì huấn luyện phần lớn cầu thủ U.19 VN từ tấm bé, ông Guillaume Graechen được xem là bậc thầy tâm lý. Ông luôn nói với cầu thủ của mình: “Không có đội bóng nào là không có điểm yếu, không có đội bóng nào là bất khả chiến bại”.

Vì thế, U.19 VN luôn nhập cuộc tự tin cho dù họ phải đối mặt với các đội bóng trẻ hàng đầu thế giới như U.19 AS Roma, U.19 Tottenham…

Trước giải U.19 Đông Nam Á, không ít phóng viên lo lắng hỏi rằng U.19 VN có lo ngại áp lực từ chảo lửa Mỹ Đình, ông Guillaume nói: “Tôi hiểu cầu thủ của mình, khán giả càng đông, càng cổ vũ cuồng nhiệt, họ càng thăng hoa”.

 
HLV Guillaume Graechen rất giỏi trong việc kích kinh thần cầu thủ trước mỗi trận đấu - Ảnh: Thành Thắng

Để những tài năng trẻ U.19 VN làm được điều này, ông Guillaume luôn nhắc lui nhắc tới trước mỗi trận đấu: “Bước ra sân như những người đàn ông mạnh mẽ nhất, tập trung vào quả bóng và đối thủ, không để môi trường xung quanh tác động”.

“Hãy đá cho sân Mỹ Đình rung lên một lần nữa, đá cho cảm xúc khán giả vỡ òa, đá vì niềm tự hào của bố mẹ và người thân của chính các bạn…”, đó là những lời tâm huyết mà ông thầy người Pháp nói với cầu thủ của mình trước trận đấu chiều nay.

Lời truyền lửa của HLV Guilleume Graechen đã khiến những ánh mắt Công Phượng, Hồng Duy, Xuân Trường, Tuấn Anh… sáng lên niềm tin chiến thắng.

Những gương mặt mới như Lục Xuân Hưng, Anh Thi cũng khát khao thể hiện mình vì niềm tin yêu của người hâm mộ.

Hãy cùng chờ đợi các chàng trai Việt Nam cháy hết mình trên “chảo lửa” Mỹ Đình.

Quang Huy

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.