U.19 Việt Nam thủ hòa U.19 Thái Lan

25/07/2010 09:35 GMT+7

Trời đổ mưa như trút suốt trận U.19 Việt Nam gặp kình địch Thái Lan. Với lợi thế sân nhà, các học trò của HLV Triệu Quang Hà nhập cuộc tốt hơn U.19 Thái Lan.

U.19 Việt Nam (trái) không tìm được trận thắng trước Thái Lan - Ảnh: B.D

Trời đổ mưa như trút suốt trận U.19 Việt Nam gặp kình địch Thái Lan. Với lợi thế sân nhà, các học trò của HLV Triệu Quang Hà nhập cuộc tốt hơn U.19 Thái Lan.

Nhưng vì trời mưa to, sân trơn nên những pha phối hợp của U.19 Việt Nam thiếu đi độ chính xác ở những tình huống cuối cùng. Phút 16, U.19 Việt Nam có cơ hội tốt nhất trong hiệp 1 nhưng cú sút xa của Hữu Khôi lại dội xà ngang. Đến phút 40, Đình Bảo bỏ lỡ cơ hội ngon ăn vì xử lý bóng khá rườm rà. Trước khi kết thúc hiệp 1, U.19 Việt Nam còn có pha dứt điểm vọt xà trong gang tấc.

U.19 Thái Lan bỗng trở lại đầy sức mạnh trong những phút đầu tiên của hiệp 2. Các học trò của HLV Triệu Quang Hà trở nên lúng túng và không bắt kịp nhịp độ tấn công của đối phương. Kết quả là U.19 Việt Nam bị thủng lưới ở phút 51, khi Khamrim đưa bóng vào lưới thủ môn Bửu Ngọc từ một pha đá phạt. Không muốn để thua trước kình địch trong trận ra quân, HLV Triệu Quang Hà thúc quân lên tấn công. Sự thay đổi người của HLV họ Triệu cũng nhanh chóng phát huy được tác dụng. Phút 77, chỉ từ pha chạm bóng đầu tiên sau khi vào thay người, Văn Thạnh đón bóng từ pha sút phạt của Thái Quang đánh đầu ghi bàn, gỡ hòa cho U.19 Việt Nam.

Ở trận đấu trước đó, U.19 Úc đã vượt qua U.19 Hàn Quốc với tỷ số 1-0, bằng lối chơi giàu thể lực và tốc độ.

D.L

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.