U.19 Việt Nam: Trái sơri và ly kem

06/10/2013 10:42 GMT+7

* U.19 VN sẽ đeo băng tang Đại tướng Võ Nguyên Giáp trên ngực áo(TNO) Sáng 6.10, đội tuyển U.19 Việt Nam đã có buổi tập nhẹ ở sân cỏ gần khách sạn Grand Blue Wave (Malaysia). Buổi tập này, HLV Guillaume Graechen chủ yếu cho toàn đội chạy bộ và sau đó thả lỏng toàn thân.

* U.19 VN sẽ đeo băng tang Đại tướng Võ Nguyễn Giáp trên ngực áo

(TNO) Sáng 6.10, đội tuyển U.19 Việt Nam (VN) đã có buổi tập nhẹ ở sân cỏ gần khách sạn Grand Blue Wave (Malaysia). Buổi tập này, HLV Guillaume Graechen chủ yếu cho toàn đội chạy bộ và sau đó thả lỏng toàn thân.

>> U.19 VN thắng đậm U.19 Hồng Kông
>> U.19 Việt Nam ăn ngon và tập vui
>> Tuyển U.19 Việt Nam: Internet đã về làng

 
Đội tuyển U.19 VN tập luyện vào sáng 6.10

Tiền vệ năng động Đức Huy đã bớt đau với chấn thương lật cổ chân, nhưng Huy khó có thể thi đấu trận cuối với U.19 Úc. Đây là tổn thất lớn với U.19 VN, bởi Đức Huy là người có thể lực rất tốt và đá cặp rất ăn ý với Hồng Duy.

Sau buổi tập, HLV trưởng Guillaume nói: “Ngày hôm nay là ngày rất quan trọng. Các bạn phải tập luyện để hồi phục thể lực tốt nhất cho trận chiến với U.19 Úc vào ngày mai. Đây thật sự là trận chung kết bởi chúng ta phải chiến đấu để giành quyền vào vòng chung kết châu Á.

Úc có thể hình tốt hơn chúng ta, nhưng không đáng ngại, cơ hội là 50-50 cho cả hai đội. Các bạn cứ xem Úc như là các đội bóng mà chúng ta từng thi đấu, chúng ta sẽ ra sân chơi một trận sòng phẳng với họ. Đội nào tận dụng cơ hội tốt hơn sẽ giành chiến thắng.

Các bạn hãy hình dung như thế này, trận đấu với Úc như trái sơri đính trên ly kem. Chuỗi ngày vừa qua các bạn đã ăn hết ly kem, bây giờ là thời điểm các bạn ăn trái sơri. Rất nhiều người Việt Nam tin các bạn làm tốt điều cuối cùng này, vì thế hãy nghỉ ngơi tốt nhất, đi ngủ đúng giờ để chuẩn bị cho trận chung kết”.

 HLV Guillaume Graechen đặt mục tiêu cao cho U.19 Việt Nam
HLV Graechen cho biết U.19 VN vẫn có cơ hội thắng U.19 Úc - Ảnh: Độc Lập

Trao đổi riêng với phóng viên Thanh Niên Online, vị HLV người Pháp nói: “Úc mạnh hơn chúng tôi, nhưng không có nghĩa chúng tôi không có cơ hội. Đây là thời điểm mà các cầu thủ U.19 VN thể hiện mình và tôi tin vào các cầu thủ.

Chúng tôi sẽ không cho Úc khoảng trống để chơi bóng theo ý họ mà sẽ buộc họ phải chấp nhận lối đá của chúng tôi. U.19 VN chưa bao giờ có tư tưởng phòng ngự, vì thế chúng tôi sẽ chơi tấn công từ đầu để gây áp lực cho U.19 Úc”.

Chiều nay U.19 VN sẽ được đi tham quan tháp đôi Petronas nổ tiếng của Malaysia. 

U.19 VN sẽ đeo băng tang trên ngực áo

Đội tuyển U.19 VN sẽ đeo tang trên ngực áo trong trận đấu với U.19 Úc vào lúc 16 giờ ngày 7.10 để tưởng nhớ cố Đại tướng Võ Nguyên Giáp.

Trưởng đoàn Dương Nghiệp Khôi là người đích thân khâu các băng tang lên ngực áo cho Ban huấn luyện và cầu thủ U.19 VN. Liên đoàn Bóng đá VN (VFF) cũng đã chính thức gửi công văn lên AFC đề nghị làm lễ một phút mặc niệm cố Đại tướng Võ Nguyên Giáp trước trận U.19 VN gặp Úc.

Bài, ảnh: Quang Huy - Bạch Dương
(từ Malaysia)

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.