U.19 VN quật ngã chủ nhà Indonesia

15/09/2013 00:47 GMT+7

Đội tuyển U.19 VN tiếp tục tạo tiếng vang lớn trên đấu trường Đông Nam Á sau khi quật ngã chủ nhà Indonesia 2-1 vào chiều qua.

Đội tuyển U.19 VN tiếp tục tạo tiếng vang lớn trên đấu trường Đông Nam Á sau khi quật ngã chủ nhà Indonesia 2-1 vào chiều qua.

 
Niềm vui chiến thắng của U.19 VN - Ảnh: Thành Thắng

Gần 20.000 khán giả đến sân Gelora Delta Sidoarjo của thành phố Surabaya (Indonesia) cổ vũ cho chủ nhà và sau ít phút đầu có hơi lúng túng (giống trận gặp Thái Lan) bị lọt lưới sớm, các tuyển thủ U.19 với nòng cốt là các cầu thủ Học viện HAGL Arsenal JMG đã sớm củng cố tâm lý và chủ động trong cách đá của mình.

Phút 26, từ quả đá phạt góc thông minh của đội trưởng Xuân Trường, cầu thủ Đức Huy (của Hà Nội T&T) bật cao đánh đầu gỡ hòa 1-1 cho U.19 VN. Lên tinh thần, chưa đầy 2 phút sau, các tiền vệ U.19 dàn xếp bật tường nhanh ở trung lộ loại hàng thủ Indonesia để tiền đạo Văn Toàn dứt điểm chuẩn xác nâng tỷ số lên 2-1.

Không chỉ biết cách ghi bàn, U.19 VN còn biết cách điều chỉnh nhịp độ trận đấu khiến một vài cầu thủ chủ nhà bực bội khi không kiểm soát được bóng nên đã có nhiều pha thô bạo ở hiệp 2. Lối chơi triệt hạ đó không thể giúp họ tìm được bàn san bằng tỷ số và phải chấp nhận thua.

Thắng trận này, U.19 VN đã chắc suất vào bán kết vì 2 trận còn lại gặp Myanmar và Brunei đều hoàn toàn có thể chiến thắng.

Quang Huy

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.