U.21 Báo Thanh Niên tiếp tục làm nhiệm vụ Quốc gia

25/10/2013 03:00 GMT+7

Đội tuyển U.21 quốc gia Báo Thanh Niên vừa vô địch giải U.21 quốc tế Báo Thanh Niên lần 7 - 2013 sẽ được triệu tập vào đội U.22 VN thi đấu tại BIDC Cup diễn ra tại Campuchia từ ngày 2 - 10.11.

Đội tuyển U.21 quốc gia Báo Thanh Niên vừa vô địch giải U.21 quốc tế Báo Thanh Niên lần 7 - 2013 sẽ được triệu tập vào đội U.22 VN thi đấu tại BIDC Cup diễn ra tại Campuchia từ ngày 2 - 10.11.

Hồ Khắc Ngọc sẽ là trụ cột của U.22 VN - d
Hồ Khắc Ngọc sẽ là trụ cột của U.22 VN - Ảnh: Khả Hòa 

Theo quyết định triệu tập đội tuyển U.22 quốc gia vừa được LĐBĐ VN (VFF) công bố, HLV Đinh Văn Dũng sẽ làm HLV trưởng đội tuyển U.22 VN. Trợ lý cho ông Dũng là HLV Phạm Như Thuần (LĐBĐ VN) và HLV Nguyễn Thanh Đào (Quảng Nam).

Đội tuyển U.22 VN được triệu tập lần này có đến 16 cầu thủ trong đội hình U.21 Báo Thanh Niên. LĐBĐ VN chỉ gọi tăng cường 4 cầu thủ của Hà Nội T&T là hai tiền đạo Nguyễn Xuân Nam và Phạm Văn Thành, hậu vệ phải Hoàng Ngọc Hào và thủ môn Lê Văn Nghĩa.

Trả lời việc một số cầu thủ như Đình Bảo, Thế Nhật, Văn Công, Văn Thuận, Văn Thạnh… không có mặt ở đội tuyển U.22 VN, HLV Đinh Văn Dũng cho biết: “Chủ trương của LĐBĐ VN là xây dựng lứa cầu thủ trẻ để chuẩn bị cho SEA Games 2015, nên danh sách đội tuyển tập trung lần này đa phần là những cầu thủ sinh năm 1993 và 1994. Tuy nhiên, vẫn có một vài trường hợp ngoại lệ như Khắc Ngọc, Quách Tân, Anh Hùng, bởi đây là những trụ cột của đội tuyển, không có người thay thế. Với đội hình này, tôi tin U.22 VN sẽ thi đấu thành công”.

Nói về vinh dự được tiếp tục làm nhiệm vụ quốc gia sau khi đoạt danh hiệu Cầu thủ xuất sắc nhất giải U.21 quốc tế Báo Thanh Niên 2013, Hồ Khắc Ngọc nói: “Giải đã giúp chúng tôi thể hiện bản thân mình. Tôi rất vui mừng khi đã cùng đồng đội thi đấu thành công đem niềm vui đến cho người hâm mộ. Vinh dự khoác áo U.22 VN, chúng tôi sẽ càng chơi tốt hơn để làm rạng danh bóng đá VN”.

Tại giải bóng đá quốc tế U.23 các nước tiểu vùng sông Mê Kông BIDC Cup 2013, đội tuyển U.22 VN nằm ở bảng A với U.23 Thái Lan và U.23 Myanmar. Bảng B gồm 3 đội U.23 Campuchia, U.23 Lào và U.23 Malaysia.

Thi đấu với các đội tuyển sẽ là đối thủ của U.23 VN tại SEA Games sắp tới, nên nhiệm vụ của BHL U.22 VN còn là theo dõi lực lượng, lối chơi của các đội để cung cấp cho HLV trưởng U.23 VN Hoàng Văn Phúc.

Thư cảm ơn

Ban tổ chức giải bóng đá U.21 Báo Thanh Niên năm 2013 chân thành cảm ơn: Ông Nguyễn Minh Triết - nguyên Chủ tịch nước; ông Vũ Trọng Kim, Ủy viên T.Ư Đảng, Phó chủ tịch kiêm Tổng thư ký Ủy ban T.Ư MTTQ VN; ông Nguyễn Văn Thành, Ủy viên T.Ư Đảng, Bí thư Thành ủy Hải Phòng; ông Nguyễn Chí Dũng, Ủy viên T.Ư Đảng, Bí thư Tỉnh ủy Ninh Thuận; bà Đặng Thị Ngọc Thịnh, Ủy viên T.Ư Đảng, Bí thư Tỉnh ủy Vĩnh Long; Ban Đối ngoại T.Ư Đảng; Bộ Văn hóa - Thể thao - Du lịch; Ban Bí thư T.Ư Đoàn; Ủy ban T.Ư Hội LHTN VN; Tổng cục TDTT; Liên đoàn Bóng đá VN; Thành ủy, Hội đồng nhân dân, UBND và BTC địa phương TP.Hải Phòng; Tỉnh ủy, Hội đồng nhân dân, UBND và BTC địa phương tỉnh Ninh Thuận; đơn vị tài trợ kim cương quốc gia: Bia Sài Gòn; đơn vị tài trợ vàng quốc tế: Công ty ô tô Trường Hải; đơn vị tài trợ đồng: Tập đoàn Hoa Sen; đơn vị tài trợ vận chuyển: Vietnam Airlines; Hơn 30 đơn vị tài trợ khác; Các khách sạn Long Thuận, Sài Gòn Ninh Chữ, Hữu Nghị (Ninh Thuận) và các khách sạn ở Hải Phòng; Các giám sát, trọng tài quốc tế và VN; Các đội bóng và các trưởng đoàn, HLV, cầu thủ quốc tế và VN; Đài truyền hình VN và các đài VTC, HTV, BTV, Đài phát thanh - truyền hình Hải Phòng, Ninh Thuận và một số đài khác; các cơ quan thông tấn báo chí trong cả nước và các phóng viên đã có mặt làm nhiệm vụ tại giải; các ca sĩ đã tham gia biểu diễn; các hội cổ động viên và khán giả nồng nhiệt tại Ninh Thuận, Hải Phòng và người hâm mộ cả nước.

Ban Tổ Chức

Quang Huy

>> U.21 Báo Thanh Niên làm nghĩa vụ Quốc gia
>> U.21 quốc tế Báo Thanh Niên: Chiến thắng của các chàng trai Việt
>> Thắng luân lưu, U.21 Việt Nam vô địch giải U.21 quốc tế Báo Thanh Niên
>> U.21 Malaysia giành hạng 3 giải U.21 quốc tế Báo Thanh Niên
>> U.21 Malaysia nỗ lực giành hạng 3
>> Giải bóng đá U.21 quốc tế Báo Thanh Niên 2013: Thắng đậm đương kim vô địch
>> U.21 Malaysia thư giãn trước trận cầu quyết định
>> U.21 Báo Thanh Niên sẽ gặp lại U.21 Sydney FC ở chung kết

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.