U.21 Bình Dương bổ sung thủ môn tuyển U.19 Việt Nam

Do thủ môn Bùi Tiến Dũng có thể chỉ thi đấu tối đa 2 trận tại vòng chung kết (VCK) giải U.21 Báo Thanh Niên lần thứ 21 năm 2017, Ban huấn luyện đội U.21 Becamex Bình Dương đã tìm ngay thủ môn để sẵn sàng thay thế nếu đội bóng lọt vào sâu trong giải.

Hôm qua, HLV trưởng Trần Minh Chiến cho biết đội đã nhận được sự bổ sung thủ môn Y Êli Ni Ê của Đắk Lắk. Mới
16 tuổi, Y Êli Ni Ê đang là thủ môn chính thức của đội tuyển U.19 VN vừa giành quyền vào VCK U.19 châu Á. Tuy còn đôi chút thiếu kinh nghiệm (như trận thua Myanmar tại giải U.18 Đông Nam Á ở những phút cuối), nhưng với thể hình và khả năng làm chủ khu 16 m 50 tốt, Y Êli Ni Ê sẽ là chỗ dựa đáng tin cậy cho chủ nhà tại VCK U.21 lần này.
Như vậy, Bình Dương đã sở hữu cả 2 thủ môn chính thức của tuyển U.23 và U.19 VN tại VCK U.21, một thông tin thật đáng gờm cho bất cứ đội nào.

tin liên quan

U.23 Việt Nam có 7 cầu thủ dự VCK U.21
Thủ môn Bùi Tiến Dũng, tiền đạo Hà Đức Chinh và một số cái tên khác của U.23 Việt Nam (VN) nhiều khả năng sẽ phải áp dụng chế độ tập trung “linh hoạt” như U.20 VN trước thềm World Cup.
Cũng trong hôm qua tại Trung tâm thể thao Mỹ Phước (Bình Dương), đội chủ nhà làm lễ xuất quân dự VCK U.21, đặt mục tiêu vào trận chung kết và giành ngôi vô địch. Bình Dương đã 2 lần vào trận chung kết U.21 năm 2009 và 2011 nhưng đều gục ngã trước cổng thiên đường, khi thua SHB Đà Nẵng và Nam Định đều bằng thi đá 11 m. Vì thế, lần này Bình Dương quyết viết lại lịch sử để lên ngôi.
Gần đến ngày khai mạc 28.11, nhiều đội càng có những điều chỉnh và củng cố lực lượng thật dày và tốt, kể cả thành phần ban huấn luyện. Bất ngờ nhất là HAGL thay tướng khi HLV Đinh Hồng Vinh, trợ lý HLV tuyển U.19 VN, xin rút lui; và người thay thế rất quen thuộc từng dẫn dắt U.21 HAGL nhiều năm qua là trung vệ Trịnh Duy Quang. Sự thay đổi này, theo Giám đốc điều hành Huỳnh Mau, sẽ giúp đội bóng phố núi tự tin hơn.
Nhiều đài truyền hình trực tiếp VCK U.21
VCK giải U.21 Báo Thanh Niên lần thứ 21 năm 2017 diễn ra tại Bình Dương từ ngày 28.11 - 7.12 thu hút sự quan tâm rất lớn của đông đảo khán giả hâm mộ cả nước và cổ động viên ở nước ngoài. Để phục vụ nhu cầu người hâm mộ mong muốn được xem các cầu thủ trẻ thi đấu, trong đó có rất nhiều gương mặt U.20 dự World Cup, U.19 giành quyền dự VCK châu Á và một số tuyển thủ U.23, BTC đã kết hợp và nhận được sự hỗ trợ của nhiều đài truyền hình gồm VTV, HTV, BTV, SCTV, các kênh VPF YouTube Media, Thanh Niên Media sẽ truyền hình trực tiếp 4 trận đấu tại VCK gồm lễ khai mạc, trận khai mạc (18 giờ ngày 28.11), 2 trận bán kết (16 giờ và 18 giờ 30 ngày 5.12), trận chung kết và lễ trao giải (17 giờ ngày 7.12).
Các trận còn lại cũng sẽ được Báo Thanh Niên trực tiếp truyền hình hằng ngày trên các kênh Facebook và YouTube Báo Thanh Niên với sự tham gia bình luận của các chuyên gia và nhà báo như Đoàn Minh Xương, Huỳnh Sang, Quang Tuyến, Quốc Việt, Trần Hải, Tú Hân, Trần Tuấn Anh...  
T.K
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.