U.21 đồng loạt khai mạc chiều nay

09/09/2013 03:00 GMT+7

Vòng loại giải U.21 Báo Thanh Niên lần thứ 17 năm 2013 sẽ chính thức khai mạc đồng loạt ở 4 bảng vào chiều nay. 21 đội bóng trẻ, những niềm hy vọng và tương lai của bóng đá nước nhà sẽ bước vào cuộc tranh tài đầu tiên hứa hẹn mang đến nhiều thú vị cho sân cỏ cả nước.

Vòng loại giải U.21 Báo Thanh Niên lần thứ 17 năm 2013 sẽ chính thức khai mạc đồng loạt ở 4 bảng vào chiều nay. 21 đội bóng trẻ, những niềm hy vọng và tương lai của bóng đá nước nhà sẽ bước vào cuộc tranh tài đầu tiên hứa hẹn mang đến nhiều thú vị cho sân cỏ cả nước.

Đây cũng là cuộc tổng rà soát lực lượng kế cận cho đội tuyển U.23 VN trong các kỳ SEA Games tới và là cơ hội để các tài năng tỏa sáng, từ đó giúp cho các CLB V-League và hạng nhất có dịp kiểm chứng, sàng lọc nguồn bổ sung cho tương lai gần của đội mình. Trong các cuộc họp kỹ thuật tại các bảng vào hôm qua, rất nhiều đội bóng và các cầu thủ U.21 cũng tự thấy được trách nhiệm và thử thách đó nên đều bày tỏ quyết tâm.

Nói như HLV Nguyễn Đức Cảnh, đội TDC Bình Dương, thì: “Mỗi kỳ giải U.21 cho dù kết quả thế nào cũng đều rất đáng xem vì đó là một sân khấu lớn để các viên ngọc thô của bóng đá VN thể hiện mình. Không chỉ đội của chúng tôi mà tất cả những ai tham dự U.21 đều rất sốt sắng giới thiệu các tài năng của mình vì đây không chỉ là cuộc chơi bổ ích mà còn có ý nghĩa trui rèn rất lớn”.

Tại vòng loại giải U.21, các đội trong bảng thi đấu vòng tròn một lượt vào các ngày 9, 11, 13, 16 và 18.9 để tính điểm xếp hạng. Đội đứng nhất bảng vào thẳng vòng chung kết. 4 đội xếp nhì bảng sẽ chia điểm trung bình cho số trận đã đấu để xác định 2 đội có chỉ số tốt nhất giành quyền đi Hải Phòng. Sở dĩ phải chia điểm trung bình vì số lượng đội ở các bảng không bằng nhau khi bảng A có 6 đội, 3 bảng còn lại mỗi bảng chỉ 5 đội. Trong trường hợp xảy ra các tranh chấp có ảnh hưởng giữa 3 đội trở lên với nhau sẽ đá cùng giờ ở lượt cuối để đảm bảo sự công bằng.

Lịch thi đấu lượt trận đầu tiên ngày 9.9

Bảng A (tranh trên sân Trung tâm bóng đá trẻ Hà Nội thuộc Khu liên hợp thể thao Mỹ Đình): 13 giờ 30: Hà Nội T&T - Quảng Ninh, 15 giờ: Viettel - Trẻ Hà Nội (sân 1), 15 giờ 30: Nam Định - Huế (sân 2)

Bảng B (tranh trên sân Chi Lăng, Đà Nẵng): 15 giờ: Đắk Lắk - Hoàng Anh Gia Lai, 17 giờ: SHB Đà Nẵng - Bình Định

Bảng C (tranh trên sân Thống Nhất, TP.HCM): 14 giờ: Đồng Nai - Bình Phước, 16 giờ: TP.HCM - Tây Ninh

Bảng D (tranh trên sân Rạch Giá, Kiên Giang): 15 giờ: Cần Thơ - Vĩnh Long, 17 giờ 30: Kiên Giang - Đồng Tâm Long An.

T.K - Đông Nghi

>> U21 Báo Thanh Niên - Khởi đầu hoàn hảo
>> U21 VN thua U21 Thái Lan trong trận tái đấu
>> U19 VN thắng U21 Singapore 2-1
>> Giải U21 báo Thanh Niên: Đồng Nai vào VCK

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.