U.21 quốc tế Báo Thanh Niên 2016: Chờ 'bộ tứ siêu đẳng' của HAGL

13/12/2016 14:14 GMT+7

Hôm nay, 13.12, Xuân Trường, Công Phượng, Văn Thanh, Văn Toàn... sẽ trở lại Pleiku để chuẩn bị đá Giải U.21 quốc tế Báo Thanh Niên - Cúp Clear Men 2016.

Đã gần 1 năm nay, Xuân Trường mới quay lại phố núi nên anh không khỏi bồi hồi khi "trở lại mái nhà xưa" nơi anh đã khổ công luyện bóng đá từ tấm bé.
Hàm Rồng với Xuân Trường đã như ngôi nhà thân thương của mình, bởi nơi đây chất chứa những ký ức tuổi thơ trong trẻo của anh. Dịp trở lại này càng đặc biệt khi Trường được hội ngộ cùng thầy Guillaume Graechen cùng các đồng đội của mình. Với chàng tiền vệ tài hoa này, được vờn quả bóng bên cạnh những người cùng ăn cùng ngủ với nhau suốt bao năm liền thật là một cảm giác khó tả. Bởi vậy, cho dù đã đá K-League classic, nhưng Trường vẫn cảm thấy tự hào khi khoác lại chiếc áo HAGL để đá Giải U.21 quốc tế Báo Thanh Niên cùng đồng đội thân thương.
Xuân Trường ký tặng lên áo người hâm mộ Pleiku. Tại AFF Cup 2016, Xuân Trường là cầu thủ chơi nổi bật nhất trong màu áo tuyển Việt Nam Minh Trần
Cùng cảm giác với Trường, Công Phương cũng trở lại phố núi sau thời gian dài đá bóng ở Nhật Bản. Phượng cũng xao xuyến đi lại con đường rợp bóng cây ở Trung tâm Hàm Rồng và hít thở không khí trong lành phố núi. Tuy nhiên, khác với Trường, Phượng gần như quay lại để khẳng định mình, bởi anh sẽ đá V-League 2017 trong màu áo HAGL.
Đây là cơ hội để Công Phượng (trái) thể hiện mình trước khi bước vào mùa giải khốc liệt V-League 2017 Minh Trần
Mảnh đất này đã nuôi dưỡng Công Phượng nên anh sẽ tiếp tục gắn bó trước khi tính tiếp những bước đi xa hơn. Phượng luôn là cầu thủ rất duyên ở Giải U.21 quốc tế Báo Thanh Niên, nên đây được xem là dịp để anh trả ơn người hâm mộ vì luôn ủng hộ anh trong bất cứ hoàn cảnh nào.
Văn Toàn và Văn Thanh cũng trở lại phố núi sau quãng thời gian khoác áo đội tuyển quốc gia Việt Nam. Cho dù đội tuyển không gặt được thành công như mong đợi tại AFF Cup 2016, nhưng cả Toàn và Thanh đều chứng tỏ giá trị của mình trong màu áo đội tuyển.
Văn Toàn (giữa) cũng đã thể hiện được mình trong màu áo đội tuyển Việt Nam Minh Trần
Văn Toàn và Văn Thanh quay lại phố núi để cùng đồng đội tập luyện nhằm bảo vệ chức vô địch U.21 quốc tế Báo Thanh Niên trong những ngày tới (18 đến 27.12.2016). Cả 2 đã rất sẵn sàng để tiếp tục cống hiến cho khán giả TP.HCM cũng như cả nước những trận cầu hứng khởi.
"Bộ tứ siêu đẳng" đã trở lại cũng là lúc người hâm mộ chờ đợi họ "đốt cháy" cầu trường với những pha bật nhả đẹp mắt, như đã từng làm trong màu áo U.19 Việt Nam.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.