U.21 TP.HCM để hòa đáng tiếc

28/09/2013 17:53 GMT+7

(TNO) Thi đấu hơn người từ phút 59 nhưng các cầu thủ U.21 TP.HCM để Cao su Đồng Tháp (CS.ĐT) cầm hòa 1-1 ở trận đầu lượt đấu thứ 2 bảng A vòng chung kết U.21 Báo Thanh Niên, diễn ra chiều nay tại sân Lạch Tray (Hải Phòng).

(TNO) Thi đấu hơn người từ phút 59 nhưng các cầu thủ U.21 TP.HCM để Cao su Đồng Tháp (CS.ĐT) cầm hòa 1-1 ở trận đầu lượt đấu thứ 2 bảng A vòng chung kết U.21 Báo Thanh Niên, diễn ra chiều nay tại sân Lạch Tray (Hải Phòng).

>> U.21 SLNA thắng tưng bừng trận ra quân
>> Tiền vệ Ngô Hoàng Thịnh: U.21 SLNA sẽ bảo vệ được chức vô địch
>> CS.Đồng Tháp và Hà Nội T&T hòa trận mở màn U.21 Báo Thanh Niên 2013

 
U.21 TP.HCM lẫn CS.ĐT thi đấu rất quyết tâm nhưng vẫn bất phân thắng bại - Ảnh: Khả Hòa

Cùng “khát” điểm để nuôi hy vọng vào bán kết, cả U.21 TP.HCM lẫn CS.ĐT nhập cuộc đầy quyết tâm. CS.ĐT là đội chơi chủ động hơn khi liên tục dồn ép trong những phút đầu, trong đó có pha sút bóng vọt xà của Quốc Tuân.

Tuy nhiên sau đó, các cầu thủ TP.HCM lấy lại thế trận, tổ chức tấn công nhiều hơn, tiếc là họ không cụ thể hóa bằng bàn thắng.

Sau hiệp 1 không bên nào mở được tỷ số, phút 50, Vũ Duy Bảo có pha sút phạt đẹp mắt ngay trước vòng 16m50 bên phía khung thành thủ môn Sơn Hải, ghi bàn thắng mở tỷ số 1-0 cho TP.HCM.

Chỉ 3 phút sau, Nguyễn Vĩnh Đức cân bằng tỷ số 1-1 cho CS.ĐT sau 2 pha dứt điểm liên tiếp. Vĩnh Đức đánh đầu bị thủ môn Ngọc Chung cản phá, bóng bật ra ngay trước mặt Vĩnh Đức và cầu thủ này không bỏ lỡ cơ hội quý giá có được.

 
Đội trưởng Huỳnh Thiện Nhân của CS.Đồng Tháp bị truất quyền thi đấu vì lỗi vào bóng thô bạo - Ảnh: Khả Hòa

Sự cố xảy ra ở phút 59 khi đội trưởng Huỳnh Thiện Nhân (CS.ĐT) nhận thẻ đỏ rời sân sau pha vào bóng quyết liệt quá mức trước tiền đạo bên phía TP.HCM. Với lợi thế hơn người, các học trò HLV Nguyễn Hồng Phẩm liên tục tổ chức tấn công, tạo ra hàng loạt cơ hội nhưng không cụ thể hóa thành bàn thắng.

Hòa nhau với tỷ số 1-1, TP.HCM có 1 điểm duy nhất sau 2 vòng đấu trong khi CS.ĐT có trong tay 2 điểm, tiếp tục nuôi hi vọng vào bán kết.

Sân Lạch Tray mở cửa tự do

Chiều nay theo thông báo của BTC sân Lạch Tray (Hải Phòng), nhằm tạo điều kiện cho người hâm mộ đến sân cổ vũ, BTC quyết định mở cửa tự do tất cả các khán đài trong 2 trận đấu lượt trận thứ 2 bàng B diễn ra ngày mai, giữa Viettel - SLNA (15 giờ 30), Vĩnh Long - SHB.Đà Nẵng (17 giờ 30)

Hoàng Quỳnh

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.