U.21 Việt Nam Báo Thanh Niên sẽ ‘biến hình’ trước U.21 Singapore

24/11/2015 13:42 GMT+7

Thực ra điều này đã được HLV Phạm Minh Đức hé lộ trong phát biểu sau trận thắng 4-2 trước U.21 Thái Lan, rằng ông sẽ trao cơ hội cho những cầu thủ chưa được ra sân thể hiện ở trận gặp U.21 Singapore diễn ra vào 15 giờ 30 chiều nay.

Thực ra điều này đã được HLV Phạm Minh Đức hé lộ trong phát biểu sau trận thắng 4-2 trước U.21 Thái Lan, rằng ông sẽ trao cơ hội cho những cầu thủ chưa được ra sân thể hiện ở trận gặp U.21 Singapore diễn ra vào 15 giờ 30 chiều nay.

HLV Minh Đức sẽ xáo bài trước U.21 Singapore - Ảnh: Bạch Dương

“U.21 Singapore là đối thủ mạnh. Tôi sẽ phải tính toán thể lực sao cho những em mệt ở trận gặp U.21 Thái Lan sẽ được nghỉ ngơi", HLV Phạm Minh Đức khẳng định sau trận thắng U.21 Thái Lan 4-2.

Tính toán của HLV Phạm Minh Đức hoàn toàn có cơ sở bởi đội bóng của ông chỉ có đúng 1 ngày để phục hồi sau trận đấu quyết liệt với U.21 Thái Lan.

Thêm vào đó, đây không phải là điều mới lạ, nếu nhìn vào phong cách cầm quân của ông thầy nhỏ con nhưng cá tính này. Còn nhớ tại vòng bảng U.21 Báo Thanh Niên - Cup Clear Men 2015, dù trước mặt là trận “derby nội bộ” với SHB.Đà Nẵng, nhưng ông Đức đã mạnh dạn cất 8 vị trí chính thức để dưỡng sức cho vòng bán kết.

Kết quả, không những những cầu thủ dự bị đã chơi cực kỳ máu lửa và đánh bại U.21 SHB.Đà Nẵng với tỷ số 3-1, mà còn giúp U.21 Hà Nội T&T có được thể trạng tốt nhất để lần lượt đánh bại các đối thủ còn lại trên hành trình đăng quang ở giải U.21 Báo Thanh Niên - Cup Clear Men 2015. 

Những cầu thủ như Đình Kha, Văn Kiên sẽ được trao cơ hội - Ảnh: Bạch Dương

Về trận đấu chiều nay, ông Đức nhận định: “Tôi nghĩ đội bạn sẽ đá an toàn và từng thời điểm tấn công. Tỷ số hòa là người ta đạt rồi. Tôi cũng phải đá an toàn mà. Nhưng tôi tin là những cầu thủ chưa có cơ hội ra sân ở trận gặp U.21 Thái Lan sẽ biết cách bùng nổ để đem về kết quả làm hài lòng khán giả”.

Dự kiến, khi đã chắc chắn vào bán kết, ở trận đấu với U.21 Singapore sẽ diễn ra vào 15 giờ 30 chiều nay, HLV Phạm Minh Đức sẽ tiếp tục nguyên tắc “con số 8” khi sẽ xáo bài cho 8 vị trí chính thức nghỉ ngơi, nhường chỗ cho các đồng đội trận rồi ngồi dự bị như Đình Kha, Văn Kiên, Anh Tài, Văn Toàn, Thanh Thảo, Văn Kiên, Như Tuấn...

U.21 Việt Nam Báo Thanh Niên sở hữu lực lượng dày dạn, đồng đều với 2 cầu thủ một tám một mười cạnh tranh cho mỗi vị trí, tin rằng những điều chỉnh của ông Đức sẽ không làm ảnh hưởng quá nhiều đến màn trình diễn của đội bóng.

Thêm vào đó, sự “biến hình” đó sẽ giúp U.21 Việt Nam Báo Thanh Niên phân phối sức hợp lý hơn khi vòng bán kết đã ở trước mặt.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.