'U.21 Việt Nam luôn chơi với 100% khả năng'

24/11/2015 19:12 GMT+7

Sau chiến thắng 2-1 trước U.21 Singapore, HLV Phạm Minh Đức khẳng định điều ông hài lòng nhất là tinh thần thi đấu rất nghiêm túc và tập trung của các học trò tại U.21 Báo Thanh Niên Việt Nam suốt từ đầu giải.

Sau chiến thắng 2-1 trước U.21 Singapore, HLV Phạm Minh Đức khẳng định điều ông hài lòng nhất là tinh thần thi đấu rất nghiêm túc và tập trung của các học trò tại U.21 Báo Thanh Niên Việt Nam suốt từ đầu giải.

HLV Phạm Minh Đức sau trận thắng U.21 Singapore - Ảnh: Bạch Dương

"Trận này chúng tôi thay đổi nhiều vị trí. Nếu tận dụng cơ hội hơn, U.21 Việt Nam Báo Thanh Niên sẽ thắng đậm hơn. Điều tôi hài lòng nhất ở trận này là tinh thần tôn trọng đối thủ của các học trò. Họ tập trung chơi bóng và chơi nhuần nhuyễn.

Còn điều tôi không hài lòng chính là khâu dứt điểm, bỏ lỡ quá nhiều cơ hội rồi. Đó là điểm hạn chế nhất của chúng tôi”, lời HLV Phạm Minh Đức sau chiến thắng 2-1 trước U.21 Singapore.

Sau 2 trận toàn thắng, U.21 Việt Nam đã xếp nhất bảng A với 6 điểm. Họ sẽ gặp đội nhì bảng B ở bán kết, tùy thuộc vào kết quả trận đấu giữa U.21 HAGL và U.21 Myanmar. 

Tiền vệ Xuân Mạnh ăn mừng bàn thắng cho U.21 Việt Nam Báo Thanh Niên - Ảnh: Bạch Dương

Về phần mình, HLV Minh Đức cho biết: “Cho đến lúc này, tất cả những cầu thủ đã vào sân trong 2 trận gặp U.21 Thái Lan và U.21 Singapore đều đã chơi hết mình.

Với đội hình đều đã ra sân ở giải năm nay, tôi sẽ đánh giá lại trước khi nghĩ đến danh sách cho trận bán kết. Ai có sức khỏe tốt nhất, có phong độ tốt nhất sẽ có cơ hội ra sân. Điều này, phải chờ đến buổi chiều trước ngày thi đấu sẽ được quyết định.

Hôm nay, tôi rất mừng cho Xuân mạnh. Cậu ấy đã chơi rất tốt ở vị trí tiền đạo. Trận này cậu ấy chơi tốt nhất. Hôm nay trời mưa to, tôi không thể đứng ra sát đường biên chỉ đạo và đội trưởng Thân Thành Tín đã thay tôi làm điều đó trên sân”.

Tiền vệ Duy Mạnh đã chơi rất tốt trước U.21 Thái Lan - Ảnh: Độc Lập

Sau khi đã vào đến bán kết, HLV Phạm Minh Đức nói về mục tiêu sắp tới của mình: “Tham gia giải đấu này, tôi luôn đề cao tinh thần thi đấu lên để cống hiến cho người xem. Tôi vẫn nói với các học trò rằng cứ bất kỳ đối thủ nào, các cầu thủ cũng phải thi đấu với 100% khả năng và kết quả sẽ đến.

Nếu chúng tôi gặp lại U.21 HAGL? Trước U.19 Hàn Quốc họ đã kiểm soát bóng đến 70%. Nên biết là các cầu thủ U.21 rất khỏe, nhưng U.21 HALG vẫn cầm bóng rất tốt. Tôi cho rằng mình có thể nhường quyền kiểm soát bóng cho đối phương. Vấn đề là chúng tôi sẽ ghi bàn vào lưới đối phương”.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.