U.21 Viettel cầm hòa ĐKVĐ Sông Lam Nghệ An

Hoàng Quỳnh
Hoàng Quỳnh
29/09/2013 18:05 GMT+7

(TNO) Tuân thủ chặt chẽ chiến thuật mà HLV Đặng Phương Nam đề ra, các cầu thủ U.21 Viettel đã hòa 0-0 trước đương kim vô địch (ĐKVĐ) Sông Lam Nghệ An , ở trận đầu lượt 2 bảng B giải U.21 quốc gia Báo Thanh Niên 2013, diễn ra chiều nay trên sân Lạch Tray (Hải Phòng).

>> U.21 SLNA thắng tưng bừng trận ra quân
>> Tiền vệ Ngô Hoàng Thịnh: U.21 SLNA sẽ bảo vệ được chức vô địch
>> VCK giải bóng đá U.21 Báo Thanh Niên 2013 Cúp Bia Sài Gòn: Hà Nội T&T chiếm ngôi đầu

 
U.21 SLNA bị chặn đứng bởi Viettel - Ảnh: Khả Hòa

Ở hiệp 1, các cầu thủ Sông Lam Nghệ An (SLNA) tạo được thế trận tấn công lấn lướt trước Viettel. Sự năng động của tiền vệ Khắc Ngọc giúp các đường bóng tấn công của ĐKVĐ rất nguy hiểm.

Nếu tận dụng thành công 4 cơ hội có được ở phút 9, 20, 30, 36, Nguyễn Đình Bảo đã có thể giúp SLNA có bàn thắng mở tỷ số. Tiếc là các pha dứt điểm của tiền đạo này đều đi trúng cột dọc hoặc bị thủ môn Tất Thành của Viettel cản phá.

Chấp nhận chơi thế trận phòng ngự nhằm tìm kiếm trận hòa trước SLNA nhưng Viettel cũng rất nguy hiểm trong phản công. Nếu may mắn, các học trò HLV Đặng Phương Nam đã có thể chọc thủng lưới nhà vô địch. 3 pha dứt điểm liên tiếp ở phút 42 của các cầu thủ Viettel mà Nguyễn Việt Phong là người tung cú sút cuối cùng đều bị hàng thủ SLNA hóa giải.

Các cầu thủ SLNA tiếp tục chơi chủ động hơn trong hiệp 2 nhưng với những điều chỉnh hợp lý trong giờ giải lao, các học trò HLV Đặng Phương Nam thi đấu gắn kết hơn.

Không những thế, Viettel cũng nguy hiểm trong các tình huống tấn công nhanh. Cũng từ pha tấn công nhanh ở phút 70, tiền đạo Đồng Văn Trung thực hiện cú đá nối rất nhanh từ đường chuyền đồng đội nhưng bị thủ môn Lê Văn Hùng cản phá. Chỉ ít phút sau, thủ môn Lê Văn Hùng lại lăn xả cứu thua cho SLNA sau pha dứt điểm của Việt Phong.

Trận đấu kết thúc bất phân thắng bại với tỷ số 0-0 là kết quả có lợi cho Viettel bởi lẽ ở trận cuối họ chỉ phải đối đầu với đội bị đánh giá yếu nhất bảng là Vĩnh Long.

 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.