U.22 Việt Nam chủ động 'xóa thẻ' Xuân Trường, Văn Hậu

18/08/2017 07:14 GMT+7

Không phải ngẫu nhiên mà Xuân Trường, Văn Hậu cố tình câu giờ ở cuối trận để lãnh thẻ vàng trong trận thắng 4-1 của U.22 Việt Nam trước Campuchia.

[VIDEO]: HLV HỮU THẮNG NÓI GÌ VỀ VỤ 'XÓA THẺ'
2 trụ cột của U.22 Việt Nam là Xuân Trường và Văn Hậu đã không may lãnh thẻ vàng ở trận gặp Đông Timor. Nếu không may vắng 2 cầu thủ này ở các trận gặp Indonesia và Thái Lan thì U.22 Việt Nam sẽ có thể yếu đi, bởi đây là 2 cầu thủ không thể thiếu trong cách bố trí đội hình của HLV Hữu Thắng.
Chính vì thế, ở trận gặp Campuchia, dường như ban huấn luyện Việt Nam đã bật đèn xanh để Trường và Hậu lãnh thêm thẻ vàng.
Văn Hậu (20) cũng sẽ vắng mặt trong trận đấu với Philippines Độc Lập
Do lỗi cầu giờ, nên Xuân Trường, Văn Hậu bị phạt thẻ vàng cuối trận đấu. Như vậy, cả 2 cầu thủ này đều đã lãnh đủ 2 thẻ vàng nên sẽ vắng mặt ở trận kế tiếp gặp Philippines vào ngày 20.8.
Điều này có thể nằm trong tính toán của ban huấn luyện bởi Philippines không mạnh, nên dù vắng Xuân Trường, Văn Hậu, U.22 Việt Nam cũng có thể giành thêm 3 điểm.
Như vậy, khi trở lại thi đấu với Indonesia và Thái Lan cả Trường và Hậu sẽ chơi bóng tự tin, thoải mái hơn vì đã trắng thẻ.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.