U.23 Hàn Quốc 'cháy họng' với nắng nóng Hà Nội

08/05/2015 07:48 GMT+7

(TNO) Đối thủ của đội U.23 Việt Nam trong loạt trận giao hữu đầu tiên là đội tuyển U.23 Hàn Quốc đã phải nếm mùi nắng nóng Hà Nội vào buổi tập trưa qua.

(TNO) Đối thủ của đội U.23 Việt Nam trong loạt trận giao hữu đầu tiên là đội tuyển U.23 Hàn Quốc đã phải nếm mùi nắng nóng Hà Nội vào buổi tập trưa qua.
Buổi tập đầu tiên của U.23 Hàn Quốc trưa hôm qua liên tục bị ngắt quãng vì mất nước - Ảnh: Q.Minh
"Mourinho châu Á" - HLV Shin Tae-Yong cùng các học trò dường như đã lường trước thời tiết oi bức đầu hè tại Hà Nội. Tuy nhiên, việc đội bóng của HLV Shin Tae-Yong bắt đầu tập từ 10 giờ 30, thời điểm nhiệt độ tại Hà Nội bắt đầu đạt ngưỡng (nóng) cao nhất trong ngày, đã khiến các tuyển thủ U.23 Hàn Quốc mau chóng xuống sức và mất rất nhiều nước.

Quan sát trên sân Trung tâm đào tạo bóng đá trẻ Việt Nam, các cầu thủ U.23 Hàn Quốc đã tập rất nhanh và uống nước rất nhiều. Ngay cả HLV Shin Tae-Yong cũng phải liên tục yêu cầu các học trò chốc chốc dừng lại để tiếp nước. 

Chứng kiến tình trạng trên từ bên ngoài sân, ban huấn luyện U.23 Hàn Quốc đã đến liên hệ với phía Liên đoàn Bóng đá Việt Nam (VFF) để xin tiếp thêm nước.
Khi ra sân tập các cầu thủ U.23 Hàn Quốc đều thủ sẵn kem chống nắng - Ảnh: Đỗ Hải
Một chi tiết khá thú vị khác, hầu hết các cầu thủ của xứ kim chi đều sử dụng... kem chống nắng. Nhìn hình ảnh này, có người đã so sánh việc giữ gìn nhan sắc của U.23 Hàn Quốc với các cầu thủ nữ Việt Nam.

Kết thúc buổi tập, hầu hết các cầu thủ U.23 Hàn Quốc đều tỏ ra cực kỳ mệt mỏi. Trận đấu giữa U.23 Việt Nam và Hàn Quốc sẽ diễn ra vào 19 giờ ngày 9.5.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.