U.23 Indonesia vẫn sẽ dự SEA Games 28

28/05/2015 13:49 GMT+7

* 18 giờ chiều nay U.23 Indonesia sẽ bay đến Singapore (TNO) Cuộc họp kỹ thuật môn bóng đá nam sát thềm SEA Games 28 đã diễn ra khá căng thẳng và kéo dài hơn 3 giờ đồng hồ vừa kết thúc vào trưa nay (28.5).

* 18 giờ chiều nay U.23 Indonesia sẽ bay đến Singapore 

(TNO) Cuộc họp kỹ thuật môn bóng đá nam sát thềm SEA Games 28 đã diễn ra khá căng thẳng và kéo dài hơn 3 giờ đồng hồ vừa kết thúc vào trưa nay (28.5).

 
Quang cảnh phòng họp kỹ thuật môn bóng đá nam tại SEA Games 28 

Bước ra khỏi cuộc họp, trưởng đoàn bóng đá Việt Nam tại SEA Games 28 Dương Vũ Lâm chia sẻ: “Chưa có buổi họp kỹ thuật nào ở các giải Đông Nam Á mà kéo dài như cuộc họp lần này. Vấn đề chính là các đội đều ý kiến và yêu cầu những quyền lợi cho mình nên cuộc họp kéo dài.

Riêng với Việt Nam, chúng tôi hiểu khó khăn của nước chủ nhà vì họ phải tổ chức hàng chục môn chứ không riêng bóng đá, nên chỉ yêu cầu chính đáng những vấn đề thiết yếu như đi lại, ăn ở”.

Truởng đoàn bóng đá Việt Nam tại SEA Games 28, ông Dương Vũ Lâm bước ra khỏi phòng họp

Lãnh đạo đoàn thể thao Indonesia cũng cử cán bộ đến dự họp kịp lúc cho đội tuyển U.23 Indonesia nên họ vẫn tham dự giải đàng hoàng, khi chưa có ý kiến chính thức từ FIFA.

Trước đó, tòa án tối cao Indonesia đã ra phán quyết Bộ Thanh niên và Thể thao Indonesia không được can thiệp công việc của Liên đoàn bóng đá Inddonesia, vì thế với phán quyết của tòa án, thì FIFA cũng khó lòng ra lệnh cấm Indonesia thi đấu.

Các phóng viên quốc tế túc trực bên ngoài buổi họp

18 giờ tối nay, tuyển U.23 Indonesia sẽ bay sang Singapore để chuẩn bị thi đấu trận đầu tiên vào ngày 2.6 với Myanmar.

Như vậy, môn bóng đá nam SEA Games 28 sẽ vẫn diễn ra bình thường với đầy đủ 11 đội tham dự mà không có bất kỳ xáo trộn nào. Sự góp mặt của Indonesia chắc chắn sẽ giúp bóng đá SEA Games hấp dẫn thêm.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.