U.23 Việt Nam cải thiện triệt để khâu dứt điểm

21/09/2013 06:47 GMT+7

(TNO) Đêm qua, đội tuyển U.23 Việt Nam đã có trận đấu giao hữu thứ ba trong đợt tập huấn tại Hungary. Các học trò của HLV Hoàng Văn Phúc đã thể hiện nhiều tiến bộ và thắng đậm U.21 REAC Sportiskola với tỷ số 6-0.

(TNO) Đêm qua, đội tuyển U.23 Việt Nam đã có trận đấu giao hữu thứ ba trong đợt tập huấn tại Hungary. Các học trò của HLV Hoàng Văn Phúc đã thể hiện nhiều tiến bộ và thắng đậm U.21 REAC Sportiskola với tỷ số 6-0.

>> U.23 Việt Nam hòa 2-2 ở trận thứ 2 tại Hungary
>> U.23 Việt Nam thắng đậm tại Hungary
>> U.23 Việt Nam xuất phát chậm mà chắc

 Hà Minh Tuấn - BD TNO
Hà Minh Tuấn (10), tác giả của bàn nâng tỷ số lên 2-0 cho tuyển U.23 Việt Nam - Ảnh: Bạch Dương

Mặc dù phải đối diện với các cầu thủ U.21 REAC Sportiskola có thể hình, thể lực vượt trội và kỹ thuật cơ bản khá tốt, nhưng đội tuyển U.23 Việt Nam vẫn nhập cuộc tự tin. Ngay ở phút thứ 7, các học trò của HLV Hoàng Văn Phúc đã vượt lên dẫn trước 1-0 do công của Mạnh Dũng.

Về trường hợp chấn thương của Hoàng Thịnh, Trưởng đoàn Trương Hải Tùng cho biết, tiền vệ này bị căng cơ đùi nên phải tập theo chế độ riêng. Theo đánh giá của các bác sỹ, Hoàng Thịnh cần nghỉ thêm khoảng 2 tuần là có thể tập luyện trở lại.

Với khả năng phối hợp ít chạm trong phạm vi hẹp rất tốt, U.23 Việt Nam tiếp tục chơi lấn sân trong thời gian còn lại của hiệp 1.

Đến phút 31, U.23 Việt Nam đã có bàn thắng thứ 2. Hà Minh Tuấn bật cao đón được từ cánh trái của Vũ Minh Tuấn, khuất phục thủ thành U.21 REAC. 5 phút trước khi kết thúc hiệp đấu đầu tiên, đến lượt Văn Thắng ghi bàn nâng tỷ số lên 3-0.

Sang hiệp 2, HLV trưởng Hoàng Văn Phúc tiếp tục kiểm nghiệm lực lượng khi thay tới 9 vị trí, chỉ giữ lại thủ môn Tuấn Linh và tiền vệ Hải Huy (vào thay Huy Hùng ở phút 26). Với đội hình này, U.23 Việt Nam ghi thêm 3 bàn thắng nữa do công của Ngọc Hải (phút 50), Văn Đại (phút 51) và Danh Ngọc (phút 68), ấn định tỷ số 6-0.

Sau khi kết thúc trận đấu, Ban huấn luyện tỏ ra rất hài lòng về tinh thần thi đấu của các cầu thủ. Theo Trưởng đoàn U.23 Việt Nam Trương Hải Tùng nhận xét, đội tuyển đã thể hiện khả năng phối hợp nhóm cự ly ngắn tốt, chơi gắn bó, đồng thời cải thiệt rõ rệt khâu ghi bàn.

Ngày 22.9, đội tuyển U.23 Việt Nam sẽ có thêm một trận đấu cọ xát nữa trước khi lên đường trở về nước.

Lan Phương

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.