U.23 Việt Nam: Cầu thủ vừa bình phục được thử sức với U.23 Yemen

04/01/2016 14:19 GMT+7

Vào lúc 20 giờ 30 hôm nay (giờ VN), đội tuyển U23 Việt Nam sẽ có trận đấu giao hữu gặp U.23 Yemen trước thềm vòng chung kết U.23 châu Á 2016 diễn ra tại Qatar.

Vào lúc 20 giờ 30 hôm nay (giờ VN), đội tuyển U23 Việt Nam sẽ có trận đấu giao hữu gặp U.23 Yemen trước thềm vòng chung kết U.23 châu Á 2016 diễn ra tại Qatar. 

Tuấn Anh (thứ 2 từ trái sang phải) đã gần như hoàn toàn bình phục - Ảnh: Khả Hòa

Trước trận đấu này, HLV Miura đã tuyên bố trước toàn đội sẽ sử dụng tất cả các cầu thủ. Những trường hợp như Tuấn Anh, Hoàng Lâm, Hữu Dũng đều sẽ được thi đấu. Tuy nhiên, ông Miura cho biết sẽ chỉ sử dụng 1 thủ môn, trừ trường hợp dính chấn thương hay lý do khách quan nào khác mới nghĩ tới phương án thay đổi.

Bên cạnh đó, ông thầy người Nhật cũng không ngại tiết lộ, những cầu thủ nằm trong đội hình chính sẽ được đá nhiều hơn. Điều này rất có lợi bởi họ sẽ hiểu nhau hơn trong những trận đấu sắp tới, theo chia sẻ của ông Miura. Bộ khung của U.23 Việt Nam cũng sẽ được hình thành một cách rõ nét hơn sau cuộc thử lửa chất lượng với U.23 Yemen.

Để đưa ra tuyên bố sử dụng hết cầu thủ (trừ 2 thủ môn), U.23 Việt Nam đã đón rất nhiều tin vui từ tình hình chấn thương. Việc Hữu Dũng, Hoàng Lâm và Tuấn Anh tập nặng trở lại là một tín hiệu đáng mừng ở trận đấu này.
HLV Miura sẽ chốt danh sách U.23 Việt Nam trong vài ngày tới - Ảnh: Khả Hòa
Với cá nhân ông Miura, đây là dịp để ông lựa chọn ra những con người tốt nhất, qua đó có cơ sở chốt danh sách xuống còn 20 người. Với những cầu thủ thì đây lại là một thử thách tiếp theo cho họ để khẳng định mình và lọt vào danh sách 20 cầu thủ kể trên.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.