U.23 Việt Nam đấu với U.23 Myanmar trên sân Phú Thọ

Lê Tân
Lê Tân
09/05/2019 11:16 GMT+7

Việc đưa trận giao hữu giữa U.23 Việt Nam và U.23 Myanmar về sân vận động Phú Thọ sẽ giúp người hâm mộ ở các địa phương xa Hà Nội có cơ hội gần gũi các cầu thủ hơn.

Trao đổi với Thanh Niên, ông Nguyễn Minh Châu, Phó Tổng thư ký Liên đoàn bóng đá Việt Nam (VFF) cho biết VFF đã nhận được văn bản của UBND tỉnh Phú Thọ về việc đề nghị tổ chức trận giao hữu giữa U.23 Việt Nam và U.23 Myanmar vào ngày 7.6 tại sân vận động Phú Thọ, thành phố Việt Trì, tỉnh Phú Thọ.
[VIDEP] TUYỂN THỦ U.23 QUANG HẢI, VĂN HẬU VUI CƯỜI TRÊN SÂN TẬP 
“Chúng tôi cũng đã có văn bản xin ý kiến Tổng cục TDTT. Trong tuần tới sẽ quyết. Về cơ bản thì sân Phú Thọ cũng đáp ứng được một số tiêu chuẩn cơ sở vật chất”, ông Nguyễn Minh Châu chia sẻ.
Ông Nguyễn Minh Châu cho rằng việc đưa các trận đấu của các đội tuyển bóng đá nam Việt Nam về các sân vận động địa phương tổ chức sẽ tạo hiệu ứng rất tốt với phong trào bóng đá ở các địa phương. Đây sẽ là cơ hội để người hâm mộ và các cầu thủ đến gần với nhau hơn.

tin liên quan

Trợ lý Kim Han-yoon thay thầy Park tuyển cầu thủ Việt Nam cho SEA Games
Ngày 2.5, tân trợ lý Kim Han-yoon đã có buổi làm việc đầu tiên tại Việt Nam và chính thức được lãnh đạo Liên đoàn Bóng đá Việt Nam (VFF) và HLV Park Hang-seo giao nhiệm vụ tuyển chọn và xây dựng lực lượng cho đội U.22+2 Việt Nam chuẩn bị cho SEA Games 30.
Trả lời câu hỏi về việc phát hành vé xem U.23 đá giao hữu ở Phú Thọ, ông Nguyễn Minh Châu chia sẻ: "Phương châm của VFF trong việc tổ chức các trận đấu của đội tuyển ở các sân bóng địa phương là phục vụ cộng đồng nên cũng không đặt nặng việc bán được nhiều hay ít vé. Nhưng tôi tin sẽ có rất động người hâm mộ đến sân cổ vũ cho đội tuyển U.23”.
Hiện nay, đội tuyển U.23 Việt Nam đang được HLV Park Hang-seo giao cho trợ lý Kim Han-yoon. Cựu danh thủ Hàn Quốc này cũng đang tích cực đi tìm quân và sẽ công bố danh sách đội U.23 Việt Nam vào cuối tháng 5.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.