U.23 Việt Nam gặp đối thủ đúng tầm U.23 Galatasaray

26/09/2013 17:46 GMT+7

(TNO) 18 giờ chiều mai, U.23 Việt Nam sẽ ra mắt người hâm mộ bóng đá TP.HCM trong trận đấu với U.23 Galatasaray (Thổ Nhĩ Kỳ) trên sân Thống Nhất.

(TNO) 18 giờ chiều mai, U.23 Việt Nam sẽ ra mắt người hâm mộ bóng đá TP.HCM trong trận đấu với U.23 Galatasaray (Thổ Nhĩ Kỳ) trên sân Thống Nhất.

>> U.23 Việt Nam: Vừa về nước đã xỏ giày ra sân
>> U.23 Việt Nam bất bại tại Hungary
>> U.23 Việt Nam cải thiện triệt để khâu dứt điểm

 
HLV trưởng tuyển U.23 Việt Nam Hoàng Văn Phúc cho biết sẽ tạo cơ hội cho nhiều cầu thủ được chơi ở trận đấu với U.23 Galatasaray - Ảnh: Khả Hòa

Nói U.23 Việt Nam (VN) ra mắt vì đợt tập trung này, đội quân của HLV Hoàng Văn Phúc rất thành công ở các trận giao hữu tại Hungari với 3 thắng và 1 hòa.

Chuỗi trận ấn tượng đó khiến người hâm mộ không khỏi tò mò, muốn xem thử đội quân được kỳ vọng vào SEA Games sắp tới có thật sự tiến bộ hay chỉ thắng nhờ “quân xanh” quá yếu.

Dĩ nhiên muốn biết tường tận U.23 VN phải trông chờ vào “thuốc thử” có đúng liều hay không.

Chứng kiến buổi tập của U.23 Galatasaray chiều nay cho thấy, đội bóng đến từ Thổ Nhĩ Kỳ chỉ đem qua đội hình gồm khá nhiều cầu thủ trẻ và không có thể hình tốt, nên U.23 VN hoàn toàn có thể tự tin trước đối thủ này.

Trao đổi với chúng tôi, trưởng đoàn U.23 Galatasaray, ông Fatih Ibradi nói: “Chúng tôi có hai cầu thủ khoác áo U.20 Thổ Nhĩ Kỳ là thủ môn Alperen Uysal và tiền vệ Berk Ismail Unsal. Các cầu thủ trẻ của chúng tôi tập luyện tích cực suốt một tháng qua, nên hy vọng sẽ chơi tốt trước U.23 VN”.

 
U.23 Galatasaray tập trên sân Thống Nhất chiều 26.9 - Ảnh: Bạch Dương

HLV trưởng U.23 Galatasaray Orhan Atik thừa nhận rằng họ chưa biết gì về U.23 VN, nhưng tin rằng sẽ tạo nên thế trận ngang ngữa. Ông Orhan Atik cho biết U.23 Galatasaray sẽ chơi cống hiến bằng lối đá tấn công để phục vụ người hâm mộ.

Trong khi đó, HLV trưởng đội tuyển U.23 VN Hoàng Văn Phúc cho biết: “Chúng tôi sẽ tạo cơ hội cho nhiều cầu thủ được chơi ở trận đấu này. Bởi mục tiêu của chúng tôi là giúp các cầu thủ tăng cường cơ hội thi đấu quốc tế.

Tôi tin chúng tôi sẽ khiến người hâm mộ hài lòng. Các cầu thủ Huy Hùng, Ngọc Hải, Hoàng Thịnh đang chấn thương nên chắc chắn sẽ không ra sân ở trận đấu này ”.

Vé xem trận đấu đang được bán tại sân Thống Nhất với mức giá từ 50.000 đồng đến 350.000 đồng.

Quang Huy

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.