U.23 Việt Nam hòa 2-2 ở trận thứ 2 tại Hungary

19/09/2013 07:03 GMT+7

(TNO) Đội tuyển U.23 Việt Nam sớm dẫn REA (hạng Nhất Hungary) 2 bàn, nhưng sau đó đã để cho đối thủ san bằng 2-2 trong những phút cuối.

(TNO) Đội tuyển U.23 Việt Nam sớm dẫn REA (hạng Nhất Hungary) 2 bàn, nhưng sau đó đã để cho đối thủ san bằng 2-2 trong những phút cuối.

>> U.23 Việt Nam thắng đậm tại Hungary
>> Đội tuyển U.23 Việt Nam sẽ đấu 4 trận tại Hungary
>> U.23 Việt Nam xuất phát chậm mà chắc

 
HLV Hoàng Văn Phúc (bìa phải) muốn tất cả các học trò tại U.23 Việt Nam được thi đấu cọ xát - Ảnh: Khả Hòa

Nhằm tạo điều kiện cho các cầu thủ U.23 Việt Nam được thi đấu cọ xát, nên HLV Hoàng Văn Phúc đã tung ra sân đội hình xuất phát hoàn toàn mới so với trận ra quân trên đất Hungary.

Một sự đáng tiếc cho U.23 Việt Nam là ngay ở phút 25, tiền vệ Phi Sơn đã bị đau và không thể tiếp tục thi đấu, anh phải rời sân nhường cho Ngân Đại.

Trớ trêu là sự thay đổi bắt buộc trên lại tạo ra một cục diện mới cho U.23 Việt Nam, khi chính Ngân Đại là tác giả của bàn nâng tỷ số lên 2-0. Trước đó ở phút 35, Văn Quyết đã mở tỷ số cho U.23 Việt Nam.

Bàn thắng của Ngân Đại thuộc vào hạng hiếm hoi của bóng đá Việt Nam hiện nay. Bởi đối thủ REA có thể hình cao to, nhưng lại thua vì một bàn thắng bằng đầu. Danh Ngọc là người tạt bóng vào trong để Ngân Đại đánh đầu làm tung lưới một đội bóng của châu Âu.

Dẫn trước 2 bàn trong 55 phút và trong những phút tiếp theo HLV Hoàng Văn Phúc đã có thêm 4 sự thay đổi người, khiến cho lối chơi của U.23 Việt Nam không còn mạch lạc như trước.

2 bàn thắng của REA ở phút 66 và 73 đều có lỗi ở hàng thủ do không có phương án kèm người chặt chẽ.

Đánh giá về lối chơi của tuyển U.23 Việt Nam trong trận đấu thứ 2 tại Hungary, ông Trương Hải Tùng - Trưởng đoàn U.23 Việt Nam, cho biết: "Đội bạn có thể hình cao to, thể lực tốt và đặc biệt là chơi lối chơi hiện đại.

Trong khi đó, cầu thủ U.23 Việt Nam hôm nay chơi không gắn kết. Nhưng kết quả như vậy cũng phản ánh đúng cục diện trên sân".

Sau trận đấu này, đội tuyển U.23 Việt Việt Nam sẽ gặp đội U-21 của CLB REA vào ngày 20.9 và một trận đấu khác với đối thủ chưa biết tên vào chiều 22.9 trước khi trở về Việt Nam.

Lan Phương

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.