U.23 Việt Nam ra mắt

27/09/2013 03:30 GMT+7

18 giờ chiều nay, U.23 VN sẽ ra mắt người hâm mộ bóng đá TP.HCM trong trận đấu với U.23 Galatasaray (trực tiếp truyền hình trên VTV6 và HTV Thể thao).

18 giờ chiều nay, U.23 VN sẽ ra mắt người hâm mộ bóng đá TP.HCM trong trận đấu với U.23 Galatasaray (trực tiếp truyền hình trên VTV6 và HTV Thể thao).

Nói U.23 VN ra mắt vì đợt tập trung này, đội quân của HLV Hoàng Văn Phúc rất thành công ở các trận giao hữu tại Hungary với 3 thắng 1 hòa. Chuỗi trận ấn tượng đó khiến người hâm mộ không khỏi tò mò, muốn xem thử đội quân được kỳ vọng vào SEA Games sắp tới có thật sự tiến bộ hay chỉ thắng nhờ “quân xanh” quá yếu.

Galatasaray đem qua đội hình gồm khá nhiều cầu thủ trẻ và không có thể hình tốt, nên U.23 VN hoàn toàn có thể tự tin trước đối thủ này. Trao đổi với chúng tôi, trưởng đoàn U.23 Galatasaray, ông Fatih Ibradi nói: “Chúng tôi có hai cầu thủ khoác áo U.20 Thổ Nhĩ Kỳ là thủ môn Alperen Uysal và tiền vệ Berk Ismail Unsal. Các cầu thủ trẻ của chúng tôi tập luyện tích cực suốt một tháng qua, nên hy vọng sẽ chơi tốt trước U.23 VN”. HLV trưởng U.23 Thổ Nhĩ Kỳ Orhan Atik thừa nhận rằng họ chưa biết gì về U.23 VN, nhưng tin rằng sẽ tạo nên thế trận ngang ngửa. Ông Orhan Atik cho biết U.23 Galatasaray sẽ chơi cống hiến bằng lối đá tấn công để phục vụ người hâm mộ.

20 giờ tối qua, tiền vệ Lê Tấn Tài được bầu làm đội trưởng tuyển bóng đá QG. 2 đội phó là Dương Hồng Sơn và Lê Công Vinh. Tuyển bóng đá VN sẽ đấu giao hữu với Bahrain vào ngày 6.10 tại sân vận động Hàng Đẫy. Ngày 7.10, đội lên đường đi Qatar đấu giao hữu với tuyển này vào ngày 9.10.

Quang Huy  - L.P

>> U.23 Việt Nam hòa 2-2 ở trận thứ 2 tại Hungary
>> U.23 Việt Nam thắng đậm tại Hungary
>> U.23 Việt Nam xuất phát chậm mà chắc

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.