U.23 Việt Nam thắng đậm tại Hungary

17/09/2013 06:24 GMT+7

(TNO) Tối 16.9 (giờ VN), Mạnh Dũng, Hồng Quân và Phi Sơn đồng loạt lập công giúp đội tuyển U.23 Việt Nam có chiến thắng 4-1 trước Testveriseg SE - đội bóng địa phương của Hungary.

(TNO) Tối 16.9 (giờ VN), Mạnh Dũng, Hồng Quân và Phi Sơn đồng loạt lập công giúp đội tuyển U.23 Việt Nam có chiến thắng 4-1 trước Testveriseg SE - đội bóng địa phương của Hungary. 

>> Đội tuyển U.23 Việt Nam sẽ đấu 4 trận tại Hungary
>> U.23 Việt Nam xuất phát chậm mà chắc
>> Đội tuyển U.23 Việt Nam với cả tá mối lo ngại

 
Các cầu thủ U.23 Việt Nam đã chơi gắn bó trong trận đầu tiên tại Hungary - Ảnh: Khả Hòa

Theo thông tin từ ông Trương Hải Tùng - Trưởng đoàn U.23 Việt Nam, HLV Hoàng Văn Phúc muốn thông qua trận đấu với Testveriseg SE để kiểm nghiệm kỹ càng hơn về từng vị trí ở U.23 Việt Nam.

"Mặc dù đối thủ có thể hình cao to hơn, nhưng các tuyển thủ U.23 Việt Nam đã thi đấu rất xông xáo và không ngại tranh chấp", ông Tùng cho biết.

Ông Tùng cho biết thêm: "Ngay từ phút thứ 3 Mạc Hồng Quân đã mở tỷ số cho U.23 Việt Nam. Một khởi đầu vô cùng thuận lợi. Tuy nhiên, các tuyển thủ Việt Nam đã có chút chủ quan ở những phút cuối của hiệp 1 và để cho đội bạn có bàn san bằng 1-1 từ chấm 11m.

Sang hiệp 2 U.23 Việt Nam tiếp tục nắm giữ thế trận. Phút 70 và 74 Mạnh Dũng đã tỏa sáng với 2 bàn thắng (1 bàn từ chấm 11m) và đến phút cuối cùng Phi Sơn góp tiếp bàn thắng thứ 4 giúp U.23 Việt Nam giành thắng lợi 4-1".

Đánh giá về lối chơi của U.23 Việt Nam, ông Tùng cho biết: "Vì đây chỉ là đối thủ nhẹ nhất trong chuyến tập huấn lần này nên chưa thể nói hết về khả năng của cầu thủ. Cũng cần nói thêm, lãnh đạo đội đã thống nhất cùng phía bạn trong 4 trận đấu tại Hungary sẽ thi đấu từ thấp đến cao.

Tuy nhiên, chỉ mới vài ngày tập trung và đặc biệt là việc thích nghi với sự chênh lệch múi giờ cũng như thời tiết tại Hungary, nhưng cầu thủ U.23 đã chơi rất gắn bó, phối hợp nhóm cự ly ngắn tốt. Song, HLV Hoàng Văn Phúc vẫn chưa hài lòng với khâu dứt điểm...".

Sau trận đấu này, U.23 Việt Nam sẽ tiếp tục có các trận giao hữu với CLB REAC (ngày 18.9) và U.21 REAC Sporttiskola (ngày 20.9). Còn 1 trận đấu nữa (ngày 22.9) sẽ được xác định cụ thể trong vài ngày tới. Ngày 23.9, U.23 Việt Nam sẽ trở về nước chuẩn bị cho giải Bóng đá TP.HCM mở rộng.

Lan Phương

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.