U.23 Việt Nam trước nạn dịch đau mắt đỏ

07/10/2013 19:02 GMT+7

(TNO) Hậu vệ Đình Hoàng đã bị đau mắt đỏ và lập tức được đưa sang một phòng ở cách ly với các đồng đội tại tuyển U.23 Việt Nam.

(TNO) Hậu vệ Đình Hoàng đã bị đau mắt đỏ và lập tức được đưa sang một phòng ở cách ly với các đồng đội tại tuyển U.23 Việt Nam.

>> Văn Thắng tỏa sáng, U.23 Việt Nam thắng Santos 3-1
>> U.23 Việt Nam - U.23 Galatasaray 2-1: Khách và chủ đều yếu
>> U.23 Việt Nam: Vừa về nước đã xỏ giày ra sân

 
Đình Hoàng bị đau mắt đỏ và buộc phải ở cách ly với đồng đội

Sau buổi tập chiều nay, HLV Hoàng Văn Phúc chia sẻ nỗi lo: “Chấn thương của Hoàng Thịnh có thể bình phục vào thời điểm trước khi diễn ra Cúp bóng đá Bình Dương (BTV Cup), Mạnh Dũng bị đau không tham gia buổi tập luyện hôm nay nhưng chấn thương của Mạnh Dũng không nặng và sẽ sớm bình phục.

Hiện tại, Đình Hoàng bị đau mắt đỏ, vì thế không ra sân tập luyện. Đình Hoàng cũng đã được đưa sang ở một mình một phòng riêng để tránh lây bệnh cho các đồng đội khác”.

Chỉ một ngày trước, Đình Hoàng vẫn ra sân tập bình thường và không có triệu chứng gì, nhưng đến hôm nay thì mắt hậu vệ này đã sưng lên.

Trong buổi tập chiều nay, HLV Hoàng Văn Phúc đã đưa ra nhiều hơn các bài tập chiến thuật. Trong buổi tập, ông Phúc nhiều lần dừng bóng, chỉnh sửa cho các cầu thủ và đưa ra yêu cầu phải triển khai bóng nhanh hơn.

Các cầu thủ đá tiền đạo được yêu cầu tích cực di chuyến, lập tức áp sát hậu vệ đối phương để hạn chế tốc độ lên bóng, hỗ trợ các cầu thủ phía sau triển khai thế trận phòng ngự.

Mục đích của chuyến tập huấn Myanmar sắp tới (11.10) là giúp các tuyển thủ U.23 Việt Nam làm quen với điều kiện thời tiết, sân bãi của nước chủ nhà SEA Games 27.

HLV Hoàng Văn Phúc cho biết 2 trận đấu giao hữu tại Myanmar cùng các trận đấu tại BTV Cup là cơ hội hoàn thiện lối chơi của đội tuyển U.23 Việt Nam trước ngày môn bóng đá tại SEA Games chính thức khai cuộc.

Bài, ảnh: Trần Minh

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.