U.23 Việt Nam vào bán kết châu Á: 'Đã có trận tứ kết nào kịch tính như vậy chưa?'

20/01/2018 22:01 GMT+7

Trang web chính thức của LĐBĐ châu Á (AFC.com) phải thốt lên như vậy, khi chứng kiến màn lội ngược dòng không tưởng của U.23 Việt Nam trước U.23 Iraq tối 20.1và đánh bại đối thủ cực mạnh này tỷ số 5-3 sau loạt sút luân lưu (hòa 3-3 giờ đấu chính thức).

[VIDEO] DIỄN BIẾN TRẬN U.23 VIỆT NAM - U.23 IRAQ

Trên tài khoản chính thức mạng xã hội Twitter của LĐBĐ châu Á (AFC.com) còn viết: “Không thể tin được. Còn hơn mọi kịch tính của một bộ phim ở hollywood. Đã có trận tứ kết một giải châu Á nào kịch tính đến thế này chưa?”.

Trang AFC trên Twitter không thể tin nổi khi Đức Chinh ghi bàn giúp U.23 Việt Nam dẫn 3-2... Chụp màn hình

Trang này còn bình luận: “Chẳng một ai tin U.23 Việt Nam sẽ làm điều tưởng chừng không thể này. Sau 90 phút, mọi chuyện có lẽ kết thúc khi U.23 Việt Nam bị dẫn 1-2 sau hiệp phụ thứ nhất. Thế nhưng, điên rồ là từ có thể diễn tả khi U.23 Việt Nam lội ngược dòng không tưởng dẫn lại U.23 Iraq 3-2 sau 112 phút thi đấu. Dù bị Iraq gỡ hòa 3-3 ở cuối hiệp phụ thứ 2 để đưa trận đấu đến loạt sút 11 m, thì những trái tim quả cảm của các cầu thủ U.23 Việt Nam vẫn cháy bỏng và đôi chân vẫn vững chãi để chiến thắng trên loạt sút 11 m. Tất cả còn hơn cả câu chuyện cổ tích”.

FOX Sports không thể tin nổi khi U.23 Việt Nam gỡ hòa 2-2 trước U.23 Iraq Chụp màn hình

“Quả thật, U.23 Việt Nam như đã tạo một cơn địa chấn ở Trung Quốc”, bình luận viên Gabriel Tan của trang FOX Sports khu vực châu Á ví von với bài bình luận sau trận đấu.

Thực sự, cú lội ngược dòng tưởng chừng không thể của U.23 Việt Nam trước U.23 Iraq ở trận tứ kết giải U.23 châu Á tối 20.1 cũng đã gây cảm hứng tột độ với giới truyền thông khu vực và thế giới.

Khi U.23 Việt Nam dẫn 3-2 thì FOX Sports không còn từ gì để diễn tả sự kịch tính của trận đấu mà U.23 Việt Nam mang lại Chụp màn hình

Kênh truyền hình FOX Sports châu Á trên Twitter còn phải thốt lên: “Không thể tin nổi những gì U.23 Việt Nam làm được trong hiệp phụ thứ 2, từ chỗ bị dẫn trước 1-2, bị vắt kiệt sức, nhưng họ đã hết sức quả cảm chiến đấu như những chiến binh để tạo sự kịch tính không thể tưởng tượng được khi ghi 2 bàn trong hiệp phụ thứ 2 để dẫn lại 3-2 theo một kịch bản không một ai có thể tưởng tượng ra”.

FOX Sports cũng bình luận thêm: “Một kết thúc kịch tính không thể tin hơn nữa, sau khi bị gỡ hòa 3-3, U.23 Việt Nam đã hạ luôn Iraq trên chấm luân lưu để thẳng tiến vào bán kết. Một kịch bản thật khó tin, nhưng nó hoàn toàn có thật”.

tin liên quan

Ngây ngất với U.23 Việt Nam!
Những ai bị đau tim có lẽ không nên xem trận đấu tứ kết vào đêm 20.1 bởi sự kịch tính, nghẹt thở cho đến quả luân lưu cuối cùng. Đội U.23 Việt Nam đã vào bán kết giải U.23 châu Á rồi!

Trong khi đó, tại khu vực trung đông kênh truyền hình nổi tiếng beIN SPORTS‏ cũng không ngớt lời ca ngợi các cầu thủ U.23 Việt Nam khi tưởng chừng không còn cơ hội nào, thì cuối cùng với lòng quả cảm đã lấy tấm vé vào bán kết tưởng chừng đã nằm gọn trong tay đội U.23 Iraq.

Bình luận viên Gabriel Tan của trang FOX Sports ví chiến thắng của U.23 Việt Nam như tạo cơn địa chấn ở Trung Quốc Chụp màn hình

Trang web của kênh ESPN thì viết: “Nếu như U.23 Malaysia chơi đầy quả cảm, nhưng rốt cuộc không vượt qua được U.23 Hàn Quốc. Thì U.23 Việt Nam đã làm thay câu chuyện cổ tích của bóng đá Đông Nam Á, khi đánh bại U.23 Iraq trên chấm luân lưu theo một cách không một ai có thể tưởng tượng ra. Câu chuyện cổ tích của U.23 Việt Nam tại giải U.23 châu Á vẫn còn tiếp tục”.

Ở bán kết, U.23 Việt Nam gặp U.23 Qatar lúc 15 giờ ngày 23.1 tới. “Chuyện cổ tích sẽ còn viết tiếp”, kênh FOX Sports khích lệ U.23 Việt Nam.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.