U.23 Việt Nam vừa đến TP.HCM đã đón tin vui

27/12/2015 19:51 GMT+7

Chiều nay, U.23 Việt Nam đã có buổi tập đầu tiên trên sân Thống Nhất (TP.HCM) sau gần một tuần 'làm khách' trên sân Gò Đậu, Bình Dương.

Chiều nay, U.23 Việt Nam đã có buổi tập đầu tiên trên sân Thống Nhất (TP.HCM) sau gần một tuần 'làm khách' trên sân Gò Đậu, Bình Dương.

Tuấn Anh (8) đã có thể tập luyện bình thường. Còn Xuân Trường (27), trưa mai anh sẽ có buổi ký kết hợp đồng với CLB Incheon của Hàn Quốc - Ảnh: Đào Ngọc Thạch
Do vừa phải thi đấu chiều qua với chủ nhà B.Bình Dương - đương kim vô địch V-League (kết quả hòa 1-1), nên HLV Miura chỉ cho các học trò tập thả lỏng, chạy bộ chứ không chia đội đối kháng, rèn chiến thuật. 
Ở buổi tập này, những cầu thủ như Hữu Dũng, Duy Khánh, Tuấn Tài đều có thể ra sân tập cùng đồng đội. Họ là những cầu thủ đã dính chấn thương trong thời gian trước đó. Sự trở lại của cả ba khiến HLV Miura rất vui và nếu sớm bình phục hoàn toàn, cả ba đều có cơ hội rất lớn sang Qatar thi đấu.

Hai cầu thủ của CLB HAGL là Tuấn Anh và Đông Triều đã rất tích cực tập luyện để lấy lại thể lực. Dưới sự hướng dẫn của chuyên gia thể lực Shinichi, cả hai cầu thủ phố núi đều hoàn thành tốt những bài tập trong chiều nay. Nếu tình hình tiếp tục tiến triển, Tuấn Anh có thể trở lại thi đấu bình thường trong vài ngày tới.
HLV Miura có vẻ thoải mái hơn với sự trở lại của một số trụ cột gặp chấn thương trước đó - Ảnh: Ngọc Hạnh
Cũng trong chiều nay, trợ lý Trần Công Minh chính thức vắng mặt vì về Cà Mau chuẩn bị cùng đội bóng này dự giải hạng Nhất. Ông Nguyễn Thanh Sơn - HLV của CLB B.Bình Dương đã góp mặt trong vai trò người thay thế trợ lý Công Minh.

Một bất ngờ trong chiều nay là có sự xuất hiện của lãnh đạo HAGL, đến gặp HLV Miura để xin cho Xuân Trường nghỉ tập vào chiều mai để ra mắt ở CLB Incheon của Hàn Quốc. 
Theo kế hoạch, U.23 Việt Nam sẽ rèn luyện lại khả năng phòng ngự và mài sắc hàng tấn công trước khi bước vào trận giao hữu thứ 2 với CLB TP.HCM trên sân Thống Nhất vào ngày 30.12. 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.