U.23 VN xác định bộ khung

27/11/2013 03:00 GMT+7

16 giờ chiều nay, đội tuyển U.23 VN sẽ đá trận thứ 2 tại phía nam gặp đội Hùng Vương An Giang trên sân Bình Dương.

16 giờ chiều nay, đội tuyển U.23 VN sẽ đá trận thứ 2 tại phía nam gặp đội Hùng Vương An Giang trên sân Bình Dương.

U.23 VN cần phải khẳng định nhiều hơn - Ảnh: Khả Hòa
U.23 VN cần phải khẳng định nhiều hơn - Ảnh: Khả Hòa

Đến giờ phút này, người hâm mộ vẫn còn lo về khả năng dứt điểm khi các chân sút vẫn rất vụng về và xử lý cơ hội hết sức lúng túng. Ngoài ra, những yếu kém ở hàng thủ liên tục bị phơi bày do khả năng chỉ huy và bọc lót của cặp trung vệ còn kém. Thế nên, chiều nay mọi người hy vọng thầy trò HLV Hoàng Văn Phúc có những cải thiện mạnh mẽ để tạo niềm tin.

Nếu vẫn tiếp tục chơi hời hợt và chỉ dựa vào sự bùng nổ, đột biến của các cá nhân thì rất khó lòng giúp U.23 VN tạo chiến tích ở SEA Games.

Về đội hình, trận đấu này cũng sẽ là cơ hội cuối để U.23 VN giới thiệu bộ khung chính thức. Cho đến nay ai cũng thấy Nguyên Mạnh đứng trong khung thành có vẻ an tâm hơn Bửu Ngọc. Hàng thủ 2 cánh đã chắc suất cho Quang Hùng và Sầm Ngọc Đức, cặp trung vệ nếu Thanh Hào kịp trở lại thì anh sẽ cùng Mạnh Hùng đá chính (Quế Ngọc Hải đá dự bị). Ở tuyến giữa, Thanh Hiền gần như lấy chỗ của Hoàng Thịnh (còn chấn thương) trong vai tiền vệ phòng ngự, tấn công là Lê Văn Thắng và Vũ Minh Tuấn. 2 tiền vệ biên sẽ là Văn Quyết và Mạnh Dũng. Tiền đạo cắm duy nhất là Hà Minh Tuấn. Đây gần như là đội hình chính của U.23 VN.

Q.H - Đ.K

>> U.23 VN còn mắc nhiều lỗi
>> U.23 VN thử nghiệm tất cả cầu thủ
>> U.23 VN ngại gặp đối thủ mạnh
>> U.23 VN sẽ đá trận đầu ngày 8.12
>> U.23 VN xem thường người hâm mộ

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.