V-League 2019: Minh Vương, Văn Toàn thi nhau lập công, HAGL sáng cửa... trụ hạng

20/09/2019 19:18 GMT+7

Minh Vương lập hattrick, Văn Toàn và Felipe Martins mỗi người đóng góp 1 bàn thắng, đã giúp cho HAGL nhấn chìm Hải Phòng (5-1) tại sân Pleiku ở vòng 24 V-League 2019.

Tường thuật trực tiếp
V224 VL2019

* BÌNH LUẬN TRƯỚC TRẬN

Ở nhóm cuối bảng, cuộc đua trụ hạng vẫn rất gay cấn. HAGL (26 điểm) tiếp Hải Phòng trên sân Pleiku vào chiều nay buộc phải thắng nếu không sẽ rơi vào vùng nguy hiểm. Đội bóng phố núi đang thiếu tự tin với những thất bại gần đây nên sẽ gặp rất nhiều khó khăn. Vì thế, HLV trưởng HAGL Lee Tae-hoon phải giải tỏa tâm lý cho Văn Toàn và các đồng đội để chơi một trận thăng hoa nhằm tự cứu mình.
Thanh Hóa (25 điểm) đang áp chót bảng xếp hạng khi thua HAGL 1 điểm càng khó khăn hơn vì phải làm khách trước chủ nhà Đà Nẵng. Khó cho Thanh Hóa bởi họ đang có phong độ không tốt sau một loạt trận không biết đến chiến thắng. Nếu Đà Nẵng chơi hết sức mình, thì đội bóng xứ Thanh được dự đoán sẽ có một kết quả buồn.
Viettel (27 điểm) xếp trên HAGL có phần nhẹ thở hơn vì đá ở sân Hàng Đẫy tiếp Bình Dương. Cái khó cho Viettel vì họ thiếu hụt lực lượng nghiêm trọng do Quế Ngọc Hải chấn thương, Trọng Hoàng vắng mặt vì thẻ đỏ vòng đấu trước. Có thể Viettel sẽ chơi chắc chắn để tìm 1 điểm.
Đội còn lại trong vòng xoáy trụ hạng là Nam Định (28 điểm) sẽ gặp Khánh Hòa (ngày 21.9) trên sân Nha Trang. Trên lý thuyết, Khánh Hòa (21 điểm) vẫn còn hy vọng nên sẽ chơi một trận sống còn để có thể lấy 3 điểm.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.