V-League bắt đầu có dấu hiệu tiêu cực

07/05/2013 04:39 GMT+7

V-League 2013 vừa thi đấu vòng thứ 8, tức là đã đi được 1/3 chặng đường. Điều người hâm mộ lo ngại nhất là vấn đề tiêu cực, xin cho điểm vẫn tồn tại hằng năm lại bắt đầu có dấu hiệu xuất hiện.

V-League 2013 vừa thi đấu vòng thứ 8, tức là đã đi được 1/3 chặng đường. Điều người hâm mộ lo ngại nhất là vấn đề tiêu cực, xin cho điểm vẫn tồn tại hằng năm lại bắt đầu có dấu hiệu xuất hiện.

Trận thua đáng ngờ 1-4 của SHB Đà Nẵng trên sân Ninh Bình không đơn thuần chỉ là do thua thể lực. Đành rằng đội bóng sông Hàn có thể quá tải vì thi đấu ở mặt trận AFC Cup rồi di chuyển ra phía bắc, nhưng nhìn cái cách họ chơi chặt chẽ ở hiệp đầu rồi bất ngờ lỏng lẻo một cách lạ kỳ. Hàng thủ không bắt người để cho tiền đạo chủ nhà dễ dàng bắn phá ở hiệp 2 khiến cho nhiều người ngạc nhiên. 4 bàn thắng của Moussa diễn ra nhanh chóng với kịch bản, hàng thủ ĐN giăng ngang không bọc lót và hụt hơi để cho chân sút của Ninh Bình dễ dàng lập công. Bình luận viên VTC3 Vũ Quang Huy đã phải nhiều lần thốt lên: “Không thể tin được lối đá bạc nhược của ĐN trong buổi bình luận trực tiếp. Lối đá của ĐN khiến chúng tôi phải nghi ngờ. Sau trận đấu chúng tôi càng nghi ngờ hơn bởi dù thua trận, nhưng các cầu thủ ĐN đều cười rất tươi”. Trận thua này còn dấy lên dư luận rằng ĐN “trả nợ” cho thầy trò HLV Nguyễn Văn Sỹ vì đã “vay” chiến thắng ở trận cuối cùng hồi năm ngoái trên sân Ninh Bình để phối hợp với Hà Nội T&T đoạt cúp trên tay Xi măng Xuân Thành Sài Gòn.

Bên cạnh đó, việc các trận đấu của V-League đều có thể cá cược trên các mạng quốc tế, nên không loại trừ một số trận sẽ bị thao túng. Chính vì thế, VFF và VPF cần cứng rắn hơn nữa trong việc xử lý tiêu cực, chứ đừng chỉ lặp lại câu nói “bằng chứng đâu”.

Quang Huy

>> SHB.Đà Nẵng thua bất thường, B.Bình Dương thắng trận đầu tiên
>> AFC Cup 2013: SHB.Đà Nẵng đi tiếp, XMXT.Sài Gòn dừng bước
>> SHB.Đà Nẵng và XMXT.Sài Gòn sẽ đi tiếp?
>> V-League 2013 bắt đầu... "khét
>> Vòng 8 V-League 2013: K.Kiên Giang có hy vọng
>> Khi V-League “nóng”
>> SLNA đang gây ấn tượng nhất V-League 2013

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.