V-League vòng 11: Các trận còn lại

09/05/2010 10:36 GMT+7

Hà Nội T&T - V.Ninh Bình: 2-1 Đội khách thua ngược Chơi phòng ngự phản công, đội khách đã khiến các học trò của HLV Phan Thanh Hùng phải nản lòng trong suốt 45 phút của hiệp 1.

Hà Nội T&T - V.Ninh Bình: 2-1

Đội khách thua ngược

Chơi phòng ngự phản công, đội khách đã khiến các học trò của HLV Phan Thanh Hùng phải nản lòng trong suốt 45 phút của hiệp 1.

Đã thế, chính sự  nôn nóng đã khiến họ phải trả giá sau khi V.NB có một pha phản công mẫu mực và người ghi bàn vẫn là Việt Thắng bằng một pha dứt điểm chéo góc ở phút 55.

Chơi khá tốt những phút trước đó, nhưng trong một pha đáng lẽ phải phá bóng, thủ môn Đinh Hoàng La lại biểu diễn định lừa bóng qua Gonzalo nhưng bất thành. Không còn cách nào khác, thủ môn của V.NB buộc phải phạm lỗi với tiền đạo của HN. T&T và đội chủ nhà đã có bàn thắng gỡ hòa trên chấm 11m do công của Sỹ Cường.


Sỹ Cường vui mừng sau bàn thắng gỡ hòa 1-1

Tưởng chừng tỷ số 1-1 được giữ nguyên đến hết trận, tuy nhiên trong một pha cắt ngang không mấy nguy hiểm của Văn Quân bên phía đội chủ nhà ở phút 88, bóng đập vào chân Ngọc Lung bay thẳng vào lưới trong sự bất lực của thủ môn Đinh Hoàng La._An An

LS. Thanh Hóa - Megastar Nam Định: 1-1

Trận đấu nhạt nhẽo

Trong một buổi chiều nắng nóng như đổ lửa, các cầu thủ xứ Thanh đã không thể hoàn thành được mục tiêu đề ra. Không những thế, nắng nóng đã làm cho các cầu thủ bị xuống sức nhanh chóng, khiến chất lượng chuyên môn của trận đấu này rất thấp.

Phút 19, hậu vệ Hữu Thắng của LS.TH chuyền bóng về khá vô duyên cho Quang Thành của M.NĐ. Cầu thủ mang áo số 11 của M.NĐ đã có pha đệm bóng vào lưới khi toàn bộ hàng thủ và thủ môn của LS.TH không có phản ứng gì, giúp đội khách vượt lên dẫn 1-0.

Sang hiệp hai, ưu thế hoàn toàn thuộc về đội chủ nhà. Nhưng phải đến phút 68, đón đường chuyền rất vừa tầm của Khánh Lâm bên cánh phải, Lê Tostao xử lý bóng khéo léo qua 1 hậu vệ của M.NĐ rồi xoay người bắt vô-lê đẹp mắt, san bằng tỷ số 1-1 cho LS.TH._Ngọc Minh

SLNA - HP.Hà Nội: 2-1

Thầy lại thua trò

Cuộc đối đầu giữa người thầy HLV Nguyễn Thành Vinh và học trò cũ Nguyễn Hữu Thắng đã lặp lại kết quả y hệt trận tứ kết Cúp quốc gia cách đây 5 tuần cũng trên sân Vinh.

Bàn thắng ở phút 15 do công của Trọng Hoàng từ đường chuyền vượt tuyến của Vidovic đã giúp SLNA có bàn mở tỷ số. Tuy nhiên, nắng nóng đã làm trận đấu sớm bị chùng xuống. HP.HN chơi tấn công từ nhiều hướng hy vọng tìm bàn gỡ, nhưng hàng thủ rất chắc chắn và chơi áp sát của SLNA khiến họ bế tắc. Phải đến phút 64, sau nhiều lần tổ chức tấn công bằng bóng sệt rồi bóng bổng, HP.HN mới tìm được bàn gỡ từ cú sút căng ở cự ly gần của Thành Trung.

Tuy nhiên, ngay sau khi bị gỡ hòa, SLNA liên tục gia tăng sức ép. Và cuối cùng họ cũng nâng tỷ số lên 2-1 ở phút 72 bằng bàn thắng của Vidovic. Từ pha phạt góc, tiền đạo này bật cao đánh đầu hiểm, dễ dàng hạ thủ môn Viết Nam._K.Hoan    

XM.Hải Phòng – CS.Đồng Tháp: 1-0

Đội khách tiếc nuối

Sau án phạt nội bộ do ẩu đả với Leandro, tiền vệ của XM.HP Aniekan vẫn được ra sân trong cuộc đối đầu với CS.Đồng Tháp. Trong khi đó, đội khách thiếu vắng nhiều cầu thủ quan trọng như Samson, Phước Thạnh, Thái Dương. Cả hai đội đã thi đấu khá cởi mở và tạo ra được nhiều cơ hội ghi bàn trong hiệp một. Nhưng lần lượt Aganun bên phía CS.Đồng Tháp và Đức Dương, Xuân Phú, John Wole của XM.Hải Phòng đều không tận dụng được.

Sang hiệp 2, thủ môn Tấn Trường tiếp tục thi đấu xuất sắc làm nản lòng các chân sút đội bóng đất cảng. Cơ hội mở tỷ số cứ lần lượt trôi qua trước mũi giày của Đức Dương, Lazaro, Xuân Phú, Aniekan. Mãi đến phút 87, Xuân Phú mới lần đầu tiên tận dụng thành công cơ hội, ghi bàn thắng duy nhất mang về 3 điểm cho XM.Hải Phòng. CS.Đồng Tháp những tưởng đã có thể lấy được một điểm ở phút 90 nhưng đáng tiếc cú đánh đầu của Được Em lại đi chệch cột dọc trong gang tấc._A.T

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.