2 cầu thủ Thái Lan xuất hiện trong đội hình HAGL được yêu thích nhất

23/04/2020 13:54 GMT+7

HAGL vừa công bố đội hình được yêu thích nhất từ trước đến nay sau nhiều tuần bình chọn.

Sau nhiều tuần tổ chức cuộc bình chọn, HAGL vừa công bố 11 gương mặt được yêu thích nhất của họ vào trưa nay.
2 vị trí được bình chọn cuối cùng là 2 cầu thủ trên hàng tấn công gồm Công PhượngKiatisak. Với lượng fan đông đảo, Công Phượng đã thắng áp đảo so với công thần người Thái Lan trước đây. Tuy nhiên, Kiatisak cũng vui vẻ vì anh chiến thắng vượt trội so với các chân sút còn lại từng khoác áo HAGL.

11 gương mặt được yêu thích của đội bóng phố núi

HAGL

Có thêm một cầu thủ người Thái cũng có mặt trong đội hình là tiền vệ trái Dusit. Dusit cũng là người góp công giúp HAGL vô địch 2 mùa bóng 2003, 2004. Với bản tính hiền lành và chăm chỉ Dusit rất được người hâm mộ đội bóng phố núi yêu thích. Không chỉ trong vai trò cầu thủ, anh chàng người Thái này còn dẫn dắt HAGL trên cương vị HLV ở mùa bóng 2009.

Hồng Duy trổ tài chụp hình cho đồng đội ở HAGL

Ngoài Công Phượng, lứa cầu thủ học viện HAGL chiếm áp đảo trong 11 vị trí được yêu thích nhất. Đó là Văn Toàn (tiền vệ phải), Xuân Trường, Tuấn Anh (tiền vệ trung tâm), Văn Thanh (hậu vệ phải) và Hồng Duy (hậu vệ trái).
2 vị trí trung vệ thuộc về Đoàn Marcelo và Trịnh Duy Quang.
Ở vị trí thủ môn xuất sắc nhất, thủ môn Bassey Apkan giai đoạn 2011-2014 thắng áp đảo bởi anh chơi rất chắc chắn, trong khi các thủ môn còn lại của HAGL thường không được đánh giá cao.
 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.