Câu giờ ở trận Lee Nguyễn bị thẻ đỏ, CLB Nam Định bị phạt 10 triệu đồng

Lê Tân
Lê Tân
22/04/2021 16:43 GMT+7

Ngày 22.4, Ban Kỷ luật Liên đoàn bóng đá Việt Nam đã ra quyết định số 141 về việc kỷ luật CLB Nam Định vì có hành vi trì hoãn trận CLB Nam Định gặp Lee Nguyễn và đồng đội ở vòng 10 V-League 2021.

Cụ thể,  Ban kỷ luật Liên đoàn bóng đá Việt Nam đã phạt CLB Nam Định 10 triệu đồng do lực lượng khiêng cáng làm việc thiếu tích cực và người nhặt bóng nhiều lần ném nhiều bóng vào sân cùng lúc nhằm trì hoãn trận đấu giữa CLB Nam Định và CLB TP. Hồ Chí Minh tại vòng 10 V-League 2021.
Tại trận đấu này, CLB Nam Định và CLB TP.HCM đã có cuộc rượt đuổi tỉ số ngoại mục. Cuối cùng, CLB Nam Định đã giành chiến thắng 3 - 2. Đáng chú ý, trận đấu này cũng được trọng tài Ngô Duy Lân bù giờ đến 15 phút.
Những phút cuối của trận đấu trên sân Thiên Trường diễn ra rất quyết liệt, kịch tính. Trọng tài Ngô Duy Lân đã liên tục rút thẻ vàng để cảnh cáo HLV Văn Sỹ, thủ môn Đinh Xuân Việt bên phía Nam Định. Trong khi đó, ngôi sao Lee Nguyễn của CLB TP.HCM cũng bị thẻ đỏ sau pha vào bóng nguy hiểm với cầu thủ CLB Nam Định.

HLV Polking tố cáo hành vi câu giờ làm xấu V-League 2021

Ảnh Minh Tú

Phát biểu sau trận đấu, HLV Polking của CLB TP.HCM tỏ ra tức giận với hành vi câu giờ của CLB Nam Định.  “Thật xấu hổ thay cho giải đấu khi 12 phút cuối của hiệp 2, đội Nam Định đã cố tình câu giờ. Đội ngũ nhặt bóng thì ném bóng vào sân. Cầu thủ thì cố tình nằm sân. Thật xấu hổ cho giải đấu. Họ bảo toàn thắng lợi bằng cách đó là làm xấu hình ảnh của giải. Bóng đá không phải như cách đây 20 năm”, HLV Polking nói.
Trong khi đó, HLV Văn Sỹ của CLB Nam Định cho rằng: 
"Quan trọng là 3 điểm. Có lúc chúng tôi câu giờ, có lúc chấn thương thật. Nhưng đó là được phép trong bóng đá. Không thái quá. Đội bạn thắng cũng thế thôi".
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.