Chuyển giao CLB Hải Phòng cho công ty của ông Hoàn 'pháo'

Lê Tân
Lê Tân
23/04/2021 17:43 GMT+7

UBND TP.Hải Phòng đã bàn giao CLB Hải Phòng từ Công ty cổ phần thể thao Hải Phòng sang Công ty cổ phần Sông Hồng , doanh nghiệp do ông Hoàn "pháo" làm giám đốc.

Chiều nay (23.4), UBND TP.Hải Phòng đã làm lễ bàn giao CLB Hải Phòng cho Công ty cổ phần Sông Hồng điều hành quản lý, doanh nghiệp do ông Văn Trần Hoàn (hay còn gọi là Hoàn "pháo") làm giám đốc.
Trước đó, CLB Hải Phòng được điều hành bởi Công ty cổ phần thể thao Hải Phòng với ông Trần Mạnh Hùng làm chủ tịch đội bóng. Tuy nhiên, ông Trần Mạnh Hùng đã được cho thôi chức chủ tịch CLB Hải Phòng vào ngày hôm qua. Bên cạnh đó, ông Trần Mạnh Hùng cũng sẽ rời ghế HĐQT Công ty VPF.

CLB Hải Phòng sẽ có đơn vụ quản lý, điều hành mới

Ảnh Minh Tú

CLB Hải Phòng được chuyển giao cho Công ty cổ phần Sông Hồng từ nay đến năm 2026 cùng với sân vận động Lạch Tray, quảng trường trước khán đài A sân Lạch Tray, tòa nhà 3 tầng thuộc Trung tâm huấn luyện và thi đấu thể dục Hải Phòng cùng các tài sản mà Công ty thể thao Hải Phòng đã mua sắm để phục vụ CLB Hải Phòng. 
Bên cạnh đó, TP.Hải Phòng sẽ tiếp tục hỗ trợ tài chính cho CLB Hải Phòng để hoạt động và phát triển. Với sự chuyển giao này, có thể ông Hoàn "pháo" sẽ thay ông Trần Mạnh Hùng làm chủ tịch CLB Hải Phòng. 
Vào chiều hôm qua, trong buổi tập của CLB Hải Phòng, ông Hoàn "pháo" đã có mặt và nói chuyện với toàn đội. Trong buổi tập này, tiền đạo J.Lynch, người vắng mặt nhiều trận đấu gần đây của CLB Hải Phòng cũng đã có mặt.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.