Đại hội thường niên VFF đúng vào SEA Games 27

26/11/2013 01:22 GMT+7

Cách đây ít lâu, VFF đã có công văn trình Bộ VH-TT-DL, Tổng cục TDTT xin phép đại hội thường niên vào ngày 30.11.2013 nhưng không được chấp thuận.

Cách đây ít lâu, VFF đã có công văn trình Bộ VH-TT-DL, Tổng cục TDTT xin phép đại hội thường niên vào ngày 30.11.2013 nhưng không được chấp thuận.

Lý do từ Bộ cho rằng, VFF nên sắp xếp cho xong vấn đề nhân sự để tiến hành Đại hội nhiệm kỳ 7, không nên tách bạch thành hai lần đại hội, sẽ gây phức tạp. Ông Nguyễn Lân Trung, Phó chủ tịch VFF, nói: “Sau khi nghe tin Bộ có quan điểm như vậy, chúng tôi đã có văn bản báo cáo Bộ và nói rất rõ lý do tại sao phải đại hội thường niên. Ban đầu, VFF cũng có ý định sẽ tổ chức luôn đại hội nhiệm kỳ. Nhưng trong chuyến làm việc tại VN, đoàn cán bộ của Liên đoàn Bóng đá thế giới (FIFA) không những giúp VFF soạn lại Điều lệ hoạt động khóa 7, mà còn yêu cầu VFF bắt buộc phải tổ chức đại hội thường niên để thông qua Điều lệ sửa đổi. Chỉ khi điều lệ này đạt được sự thống nhất của tất cả thành viên VFF, VFF mới được sử dụng ở nhiệm kỳ mới”.

Được biết, VFF lại tiếp tục có công văn đề đạt nguyện vọng được tiến hành đại hội thường niên và nếu không có gì thay đổi, vào cuối tháng này, Bộ Nội vụ sẽ có văn bản chấp nhận cho VFF tổ chức đại hội thường niên vào ngày 10.12. Đây cũng là ngày đội U.23 VN sẽ gặp U.23 Singapore ở lượt trận thứ 2 bảng A tại SEA Games 27.

Nhật Duy

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.